Hải Phòng bứt phá không thành công

22:27 31/12/2010

Trong ngày thi đấu thứ 5 tại ĐH, đoàn Hải Phòng không tạo được sự bứtphá cần thiết để đuổi kịp Thanh Hoá và giành lại vị trí thứ 5 trên bảngtổng sắp.
Trong ngày thi đấu thứ 5 tại ĐH, đoàn Hải Phòng không tạo được sự bứtphá cần thiết để đuổi kịp Thanh Hoá và giành lại vị trí thứ 5 trên bảngtổng sắp.

Đua thuyền Canoeing và cử tạ đã không giành được số HCV như mục tiêu đã đề ra. Cố định ở vị trí thứ 6 với 32 HCV, Hải Phòng phải trông chờ vào ngày thi đấu hôm nay để quyết định đến thứ hạng theo mục tiêu đã đề ra...

Sáng qua, tại môn cử tạ nội dung nữ 75 kg, Phạm Thị Trang chỉ giành được 2 HCB và 1 HCĐ ở ba nội dung: cử đẩy, cử giật và tổng cử. Trong nội dung cử giật, VĐV Dương Thị Ngọc của Hà Nội đã phạm quy nhưng Phạm Thị Trang cũng không tạo được sự bứt phá để vươn lên bởi đối thủ Ngô Thị Hạnh của Hà Tĩnh quá mạnh.

Trong buổi chiều, các VĐV bước vào thi đấu ở hai môn thi được kỳ vọng sẽ giành vàng là bơi lội và đua thuyền canoeing. Ở môn bơi lội, VĐV Nguyễn Hữu Việt không gặp nhiều khó khăn ở nội dung 200m ếch nam khi về đích đầu tiên với thành tích 2 phút 21 giây, mang về tấm HCV thứ 31 cho đoàn Hải Phòng. Ở môn đua thuyền Canoeing nội dung 500m nữ, hai VĐV Nguyễn Thị Loan và Nguyễn Thị Mai đã xuất sắc cán đích đầu tiên với thành tích 2 phút 02 giây 14,  giành HCV thứ 32.

Hi vọng vào sự đột phá của đoàn Hải Phòng đã bất thành khi cử tạ và đua thuyền Canoeing không đạt được mục tiêu về số huy chương vàng đề ra. Với 32 HCV, hiện tại đoàn Hải Phòng kém đối thủ dẫn trước Thanh Hoá tới 4 HCV. Hôm nay, cú đột phá vẫn đặt hi vọng vào các VĐV ở môn cử tạ nữ hạng trên 75 kg và đua thuyền. Theo dự đoán, nếu đạt phong độ xuất sắc, các VĐV Hải Phòng có thể giành thêm từ 3 đến 5 HCV. Trong khi đó, ở vị trí thứ 5, Thanh Hoá đang có 36 HCV và họ có khả năng giành thêm 1 HCV ở nội dung đua thuyền vượt chướng ngại vật. Nếu như các VĐV Hải Phòng xuất sắc giành thêm 5 HCV thì chúng ta sẽ bằng số HCV với Thanh Hoá nhưng sẽ xếp trên vì hơn về số HCB.

Đến thời điểm hiện tại, đoàn Hà Nội vẫn dẫn đầu trên BXH với 184 HCV, đoàn Hải Phòng xếp thứ 6 với 32 HCV, 29 HCB và 38 HCĐ. Hôm nay, các VĐV Hải Phòng sẽ tham gia thi đấu ở các môn: cử tạ, bơi lội, bia, đua thuyền và đây cũng gần như là ngày thi đấu cuối cùng của thể thao Hải Phòng tại ĐH TDTT toàn quốc lần thứ 6.


PHAN ANH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông