Hải Phòng chuẩn bị nhân sự sớm

05:20 23/09/2016

 

 

Xuân Việt, TM kỳ cựu nhất của Hải Phòng hết hợp đồng với đội bóng đất Cảng
Xuân Việt, TM kỳ cựu nhất của Hải Phòng hết hợp đồng với đội bóng đất Cảng

Kết thúc V. League 2016, Hải Phòng chuẩn bị nhân sự khá sớm khi ký hợp đồng với tiền đạo Samson, hậu vệ Hoài Xuân, tiền vệ Minh Lợi của Đồng Tháp và một TM mới đến từ Đồng Nai. Danh sách mua sắm của CLB Hải Phòng sẽ còn dài thêm bởi hết mùa bóng 2016, khá nhiều cầu thủ trong đội hình chính thức sẽ hết hạn hợp đồng…

Theo thông tin mới nhất được Chủ tịch CLB Hải Phòng Trần Mạnh Hùng xác nhận, đôi bóng đất Cảng có 6 cầu thủ sẽ ra di theo diện tự do, trong đó có 3 cầu thủ được đào tạo và trưởng thành từ bóng đá Hải Phòng là thủ môn Đinh Xuân Việt, hậu vệ Nguyễn Văn Nam và tiền vệ Vũ Thanh Tùng. Đây là thông tin gây nhiều ngạc nhiên bởi ba cầu thủ người Hải Phòng là Đinh Xuân Việt, Thanh Tùng, Văn Nam vẫn chơi tốt ở đấu trường V. League nhưng lại không còn cơ hội cống hiến cho đội bóng quê hương. Rất có thể họ không tìm được tiếng nói chung với đội bóng cũ trong đàm phán hợp đồng mới.

Trong khi các đội bóng khác tìm kiếm những cầu thủ để tăng cường tính địa phương thì Hải Phòng lại làm điều ngược lại. Trong đội hình đội bóng đất Cảng hiện tại chỉ còn 3 người trưởng thành từ bóng đá Hải Phòng là Minh Châu, Ngọc Thịnh và TM trẻ Ngọc Hải. Tuy nhiên, trong bóng đá mọi điều hoàn toàn có thể xảy ra bởi ở mỗi đội bóng, lãnh đạo, HLV đều có ý đồ riêng của mình trong việc xây dựng CLB.

Mùa bóng tới, Hải Phòng vẫn trung thành với công tác nhân sự theo tiêu chí: ngon - bổ - rẻ khi chiêu nạp những cầu thủ tiềm năng hoặc thất sủng để truyền cho họ ngọn lửa chiến đấu. Anh Hùng, Văn Nhiên hay Đình Bảo, Quốc Trung... những cầu thủ đang chơi rất tốt ở V. League 2016 đều cập bến Lạch Tray theo cách như thế.

Một vấn đề nữa được quan tâm hiện nay ở Hải Phòng chính là chiếc ghế của HLV Trương Việt Hoàng - kiến trúc sư cho những thành công của Hải Phòng ở V. League 2016. Có rất nhiều luồng thông tin nhưng chưa được xác nhận cụ thể và phải đến ngày 15-10 mới rõ ràng khi đội bóng đất Cảng tập trung trở lại.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông