Hải Phòng có tiềm năng về phát triển dự án bất động sản

21:11 03/07/2018

Trên đây là khẳng định của Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Nguyễn Xuân Bình tại cuộc tiếp và làm việc với Công ty CP Đầu tư Nam Long, do ông Steven Chu Chee Kwang-Tổng Giám đốc cùng với các thành viên tìm hiểu về đầu tư, phát triển dự án bất động sản trong Khu đô thị, công nghiệp, dịch vụ VSIP và các địa điểm khác trên địa bàn thành phố.

 Công ty CP Đầu tư Nam Long có bề dày 26 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, trong đó có 49% vốn đầu tư nước ngoài và đã niêm yết trên thị trường chứng khoán TP HCM. Công ty đã, đang thực hiện 10 dự án tại TP HCM, trong đó có 2 dự án hợp tác với các nhà đầu tư Nhật Bản, các dự án đã cung cấp hơn 30.000 căn hộ cho người dân tại địa phương và 2 dự án tại Cần Thơ.

Hiện, công ty muốn tìm kiếm cơ hội đầu tư, phát triển tại các tỉnh, thành phía Bắc và lựa chọn tại Hải Phòng.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Nguyễn Xuân Bình hoan nghênh đoàn lãnh đạo Công ty đã đến Hải Phòng và khẳng định thành phố có tiềm năng để phát triển các dự án bất động sản. Hải Phòng rất thuận lợi về hệ thống giao thông, là trung tâm công nghiệp, logictics…

Thành phố cũng luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư. Đơn cử, sắp tới khi nhà máy sản xuất ô tô Vinfast đi vào hoạt động sẽ có khoảng 2.000 chuyên gia nước ngoài đến làm việc, sinh sống.

Bởi vậy, lãnh đạo thành phố mong rằng sau cuộc làm việc thì Công ty sẽ hợp tác chặt chẽ hơn nữa. Trước mắt, công ty gửi lại đề xuất, kế hoạch cụ thể, từ đó lãnh đạo thành phố sẽ giao cho các ngành xem xét.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông