Hải Phòng đoạt giải Nhất toàn quốc

17:49 10/08/2015

 

Bài thi viết đoạt giải Nhất của TP Hải Phòng được triển lãm tại hội trại “Theo bước chân người anh hùng”
Bài thi viết đoạt giải Nhất của TP Hải Phòng được triển lãm tại hội trại “Theo bước chân người anh hùng”

Ngày 5-8, Ban Bí thư TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã có quyết định công nhận giải thưởng cuộc thi Tìm hiểu 70 năm ngày truyền thống CAND Việt Nam và 10 năm ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ do Bộ Công an và TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức.

Theo đó, trong hạng mục giải tập thể, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP.Hải Phòng đoạt giải Nhất với những thành tích xuất sắc trong việc triển khai cuộc thi; 3 giải Nhì thuộc về Đoàn tỉnh Nam Định, tỉnh Thanh Hóa và Đoàn thanh niên Bộ Công an; các đơn vị Đoàn tỉnh Bắc Ninh, Nghệ An, Ninh Thuận, TP Hà Nội và Ban thanh niên Quân đội đạt giải ba. Trong hạng mục thi viết, TP Hải Phòng vinh dự có 1 giải Nhất thuộc về đồng chí Nguyễn Thị Huyền Trang, Phòng PV11 CATP Hải Phòng; 1 giải Ba thuộc về đồng chí Phạm Thị Xuân Quyên, cán bộ Ban tuyên giáo Thành đoàn Hải Phòng.

Được biết, sau gần 5 tháng triển khai cuộc thi, trên cả nước đã có 866.898 bài dự thi viết và 1.093 tác phẩm video clip. Theo đánh giá của BTC, các bài dự thi năm nay không chỉ có hình thức trình bày sáng tạo mà còn có đầu tư về thời gian và công sức. Hàng trăm bài viết tay dài hàng trăm trang giấy thể hiện sự tâm huyết và hiểu biết sâu sắc của người dự thi về lực lượng CAND, nêu bật được quá trình hình thành, phát triển, bản chất cách mạng, những cống hiến, hi sinh gian khổ của lực lượng CAND Việt Nam… 

Lễ trao giải chính thức dự kiến sẽ diễn ra tại Tây Ninh vào dịp 19-8.

TN


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông