Hải Phòng giành 3 điểm trong trận đấu nhiều siêu phẩm

11:07 22/07/2019

Chấm dứt mạnh không thắng, các cầu thủ Hải Phòng đầy hưng phấn trở về Lạch Tray để tiếp Than Quảng Ninh trong trận Derby vùng Đông Bắc. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng giành trọn ba điểm với ba siêu phẩm của Ngọc Tân, Lynch và Hoàng Vissai để vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH V. League 2019.

Chấm dứt mạnh không thắng, các cầu thủ Hải Phòng đầy hưng phấn trở về Lạch Tray để tiếp Than Quảng Ninh trong trận Derby vùng Đông Bắc. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng giành trọn ba điểm với ba siêu phẩm của Ngọc Tân, Lynch và Hoàng Vissai để vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH V. League 2019.

Ngọc Tân(15) ăn mừng bàn thắng đẹp mắt mở tỷ số trận đấu cho Hải Phòng

 

Ở trận derby lượt đi, việc khủng hoảng lực lượng khiến Hải Phòng thất bại 0-3 nhưng ở trận derby vùng Đông Bắc lượt về, với đầy đủ nhân sự cùng tinh thần hưng phấn, lối chơi hợp lý đội bóng đất Cảng tỏ ra vượt trội trước Than Quảng Ninh.

 Hải Phòng chơi tấn công và tạo sức ép lớn về phía khung thành Than Quảng Ninh

Hải Phòng chủ động tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc trong khi Than Quảng Ninh chủ động chơi chậm nhằm giảm hưng phấn của đội chủ sân Lạch Tray. Tuy nhiên, Hải Phòng đã bắt bài, chủ động đẩy bóng thật nhanh để tấn công gây sức ép. Phút 37, sau pha kiến tạo của Fagan, Doãn Ngọc Tân băng tới tung cú sút như trái phá từ khoảng cách 30m tạo nên một siêu phẩm để mở tỷ số cho Hải Phòng. Có bàn thắng, Hải Phòng chơi khá hưng phấn khi liên tiếp tạo sóng gió về khung thành TM Tuấn Linh. Mải mê tấn công, đội bóng đất Cảng đã phải trả giá khi chỉ một thoáng mất tập trung của hàng phòng ngự tạo cơ hội để Mạc Hồng Quân tung cú sút đẹp mắt từ ngoài vòng cấm san bằng tỷ số.

Lynch có cú sút đầy uy lực và đẳng cấp để san bằng tỷ số trận đấu cho Hải Phòng

Sang hiệp 2, Than Quảng Ninh bất ngờ vươn lên dẫn trước bằng bàn thắng của Quách Tân. Dẫn trước 2-1, tinh thần thi đấu của Than Quảng Ninh khá thoải mái và chủ động chơi chậm. Tuy nhiên, các học trò của HLV Trương Việt Hoàng không hề mất tinh thần mà tiếp tục dâng cao áp đặt thế trận. Những nỗ lực đó đã được đền đáp và đội bóng đất Cảng tiếp tục cống hiến cho khán giả những siêu phẩm. Phút 69, sân Lạch Tray vỡ òa khi Lynch  có bóng bên cánh phải và tung cú sút chéo góc đầy quyết đoán và uy lực tung nóc lưới Than Quảng Ninh cân bằng tỷ số. Đỉnh điểm của sự hưng phấn lại xuất phát từ một siêu phẩm khác và chủ nhân của nó là trung vệ Hoàng Vissai. Phút 84, từ pha đá phạt ngoài vòng cấm Hoàng Vissai đã vẽ một đường cong bằng cái chân trái sở trường hạ gục TM Tuấn Linh ấn định chiến thắng 3-2 cho đội bóng đất Cảng.

Hoàng Vissai (29) ấn định chiến thắng 3-2 cho Hải Phòng với pha đá phạt được đánh giá là siêu phẩm

Ba siêu phẩm đầy hứng khởi và phần thưởng là ba điểm đánh dấu sự trở lại của Hải Phòng sau chuỗi ngày bết bát. Phát biểu sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng tỏ ra rất hưng phấn khi cho rằng: Hải Phòng chơi không rườm rà, chúng tôi chiến thắng rất xứng đáng. Sự trở lại của các cầu thủ sau chấn thương, tuy chưa lấy lại phong độ nhưng cũng giúp đội có tinh thần tốt”.

Ngọc Tân(15) và Quách Tân của Quảng Ninh cùng ghi được bàn thắng nhưng chỉ có Ngọc Tân được hưởng chiến thắng

Vượt qua Than Quảng Ninh 3-2, Hải Phòng lên vị trí thứ 8 bảng xếp hạng với 22 điểm. Ở những trận đấu khác, CLB TP Hồ Chí Minh hòa 3-3 trên sân Thanh Hóa vẫn dẫn đầu BXH với 34 điểm; Hoàng Anh Gia Lai thắng Sông Lam Nghệ An 3-2,  Becamex Bình Dương – Quảng Nam FC 1-1, SHB Đà Nẵng –Nam Định 2-0, Sài Gòn FC thua Hà Nội FC 1-4, Viettel thắng Khánh Hòa 2-0.

Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông