Hải Phòng giành ba điểm đầy kịch tính

10:16 27/04/2019

Tiền đạo Fagan lập cú đúp giúp Hải Phòng ngược dòng đánh bại B.BD với tỷ số 3-2 đầy kịch tính trong trận đấu sớm vòng 7 V. League 2019. Bàn thắng khá may mắn của Fagan ở những phút bù giờ giúp Hải Phòng vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH với 13 điểm… Trận đấu không có quá nhiều điểm nhấn ngoài những bàn thắng đẹp và cả sai lầm khá ngớ ngẩn của đội trưởng Anh Đức của Bình Dương.

Hải Phòng vượt qua Bình Dương trên sân nhà trong trận đấu đầy kịch tính đến những phút bù giờ

Hải Phòng nhập cuộc tốt hơn khi hoàn toàn làm chủ thế trận và đẩy Bình Dương về phần sân nhà. Trước một Bình Dương thiếu hụt khá nhiều cầu thủ trụ cột: Tấn Tài, Trung Tín hay Hoàng Max, Hải Phòng không quá khó khăn trong việc áp đặt thế trận. 

Đội bóng đất Cảng tạo được sức ép về phía khung thành TM Tấn Trường nhưng lại bị thủng lưới trước. Phút thứ 18, từ một tình huống phản công, tiền đạo Anh Đức tung cú dứt điểm hiểm hóc từ cánh trái hạ gục TM Văn Toản đưa Bình Dương vượt lên dẫn trước.

Mpande (10) và Fagan (9) chủ nhân của ba bàn thắng mang về ba điểm cho Hải Phòng trước Bình Dương

Bàn thua như "gáo nước lạnh" tạt thẳng vào khí thế của đội bóng đất Cảng. Tuy nhiên, các học trò của HLV Trương Việt Hoàng vẫn tiếp tục gia tăng sức ép với quyết tâm tìm kiếm bàn thắng san bằng cách biệt.

Phút 41, trung vệ Thanh Long của Bình Dương để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài cho Hải Phòng hưởng pha đá phạt đện. Trên chấm 11m, Fagan không mắc sai lầm nào dứt điểm chính xác ghi bàn thắng đầu tiên của mình tại V. League 2019 và đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Mpande ăn mừng bàn thắng san bằng tỷ số 2-2 cho Hải Phòng

Sang hiệp 2, tinh thần của Hải Phòng càng lên cao và HLV Trương Việt Hoàng tiếp tục có những điều chỉnh về nhân sự giúp đội bóng đất Cảng chơi mềm mại và tạo ra được khá nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành Bình Dương.

Tuy vậy, trước hàng phòng ngự chơi kín kẽ, đầy quyết tâm của B.BD, các chân sút của Hải Phòng gặp không ít khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của Tấn Trường. Những pha dứt điểm rất mạnh của Hoàng Nam hay Fagan đều không thể chiến thắng sự xuất sắc của Tấn Trường, người vừa được mãn hạn treo giò nội bộ để thi đấu trở lại.

CĐV Hải Phòng phấn khích tột độ khi thầy trò HLV Trương Việt Hoàng giành 3 điểm ở phút bù giờ

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Hải Phòng lại lâm vào cảnh bị đối thủ vươn lên dẫn trước. Phút 80, nhận đường chuyền của đồng đội từ cánh phải, Tuấn Cảnh đánh đầu đẹp mắt hạ gục Văn Toản nâng tỷ số lên 2-1 cho Bình Dương.

Fangan ăn mừng bàn thắng ở phút bù giờ mang về ba điểm cho Hải Phòng

Bị thủng lưới ở những phút cuối trận nhưng Hải Phòng không hề nao núng mà càng quyết tâm hơn. Sự nỗ lực của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã được đền đáp với sự mỉm cười của thần may mắn. Những phút cuối trận, Hải Phòng chơi "tất tay" và hi vọng đã mở ra khi Mpande ghi bàn thắng san bằng tỷ số 2-2 từ pha nhận bóng rồi sút xa của Quốc Trung để hạ hục TM tấn Trường.

Kịch tính càng được đẩy cao hơn khi đúng phút bù giờ cuối cùng, đội trưởng Anh Đức của Bình Dương đã có pha trả bóng về như kiến tạo để Fagan băng xuống ghi bàn thắng thứ 2 của mình ấn định chiến thắng 3-2 cho Hải Phòng trong sự phấn khích tột độ của các CĐV đất Cảng.

Giành chiến thắng 3-2 đầy kịch tính, Hải Phòng vươn lên vị trí thứ 4 với 13 điểm

Giành thắng lợi đầy kịch tính, Hải Phòng tạm vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH và tiền đạo kỳ cựu Fagan của Hải Phòng đã có màn khai hỏa thành công giúp đội bóng đất Cảng giành trọn ba điểm trước Bình Dương.

Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông