Hải Phòng giành huy chương đầu tiên tại Đại hội Thể thao toàn quốc

19:05 22/11/2022

Ngày 21-11, tại Khu huấn luyện đua thuyền Hải Phòng, môn đua thuyền rowing tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ 9 đã kết thúc thi đấu ở 7 nội dung. Ngay sau khi kết thúc các cuộc thi đấu chung kết, Ban tổ chức đã trao huy chương cho các vận động viên đoạt thành tích cao.

Tay chèo Phạm Thị Huệ (Đà Nẵng) tiếp tục khẳng định vị trí của mình khi cùng đồng đội giành Huy chương vàng thứ 2 tại Đại hội ở nội dung thuyền đôi nữ. Nội dung nam thuyền đôi về nhất là Hà Tĩnh. Thuyền đôi nam hạng nhẹ 2 mái chèo là nội dung Đà Nẵng thống trị vị trí dẫn đầu trong 7 năm trở lại đây, nhưng tại đại hội lần này, TP. Hồ Chí Minh đã có sự bứt phá trong những mét cuối cùng để xuất sắc giành huy chương vàng.

Ban tổ chức Trao Huy chương cho các vận động viên.

 Huy chương vàng thuyền bốn nữ hạng nhẹ đã thuộc về các cô gái Thái Bình. Trong nội dung hạng nhẹ nữ thuyền đơn, Đinh Thị Hảo đã giành tấm Huy chương vàng cá nhân cho mình khi vượt qua những người đồng đội ở đội tuyển quốc gia là Lường Thị Thảo (Quảng Bình), Nguyễn Thị Giang (Hải Dương) trong những mét cuối cùng.

Hải Dương giành thêm huy chương vàng với nội dung hạng nhẹ nam thuyền bốn. Cùng với nội dung này, Hải Phòng với 4 vận động viên Phạm Bảo Long, Đỗ Chính Thành, Đỗ Tiến Lực, Nguyễn Nguyên Quân giành được huy chương đồng. Đây cũng là tấm huy chương đầu tiên của Hải Phòng tại Đại hội.

Hiện, Đà Nẵng tạm xếp ở vị trí đầu bảng xếp hạng huy chương môn Đua thuyền Rowing với 3 Huy chương vàng, 1 Huy chương bạc, 3 Huy chương đồng, thứ 2 là TP. Hồ Chí Minh với 3 Huy chương vàng, 1 Huy chương bạc, 1 Huy chương đồng, trong khi Hải Dương cũng có 3 Huy chương vàng và 3 Huy chương đồng đứng hạng 3.

Ngày mai sẽ diễn ra chung kết những nội dung thi đấu cuối cùng môn Rowing tại Đại hội.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông