Hải Phòng sôi động, cuồng nhiệt trước trận chung kết

13:39 27/01/2018

Hòa chung không khí nóng rực trên cả nước cổ vũ cho Đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết VCK 23 Châu Á 2018, người hâm mộ bóng đá Hải Phòng cũng sôi động với những nét đặc trưng của mình để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo chiến đấu với U23 Uzbekistan trong cái giá lạnh của mưa tuyết tại thành phố Thường Châu, Trung Quốc.

Người hâm mộ Hải Phòng diễu hành trước trận chung kết

Trên các tuyến phố rợp bóng cờ đỏ sao vàng của những người hâm mộ bóng đá Hải Phòng. Ai cũng cố gắng tìm cho mình hình ảnh lá cờ tổ quốc để gắn lên má, mũ, áo và trên xe để diễu hành trên phố.

Kèm theo đó là những cửa hàng bán cờ, vật dụng cổ động mọc lên như nấm trên các tuyến phố để phục vụ người hâm mộ.

Ai cũng tìm cho mình một lá cờ, biểu tượng để thể hiện sự ủng hộ đối với U23 Việt Nam

Chiếc xe bán hàng độc đáo được trang hoàng Quốc kỳ trên phố Lê Lợi

Những CĐV Hải Phòng có nét cổ vũ khá độc đáo so vơi các thành phố, tỉnh khác trên toàn quốc. Từ sáng sớm, các CĐV Hải Phòng đã tập trung tại SVĐ Lạch Tray để tổ chức diễu hành cổ vũ, động viên các cầu thủ U23 Việt Nam.

Diễu hành trước trận đấu là một thói quen của người hâm mộ bóng đá đất Cảng. Các CĐV Hải Phòng với cờ hoa và những chiếc xe được trang trí theo Quốc kỳ Việt Nam diễu hành trên các tuyến phố và tạo nên không khí cuồng nhiệt ở những nơi họ đi qua.

Diễu hành trước trận đấu

Tại Quảng trường nhà hát Thành phố, sáng nay đã có hàng trăm CĐV với đồng phục cờ đỏ sao vàng nhảy Flashmob để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam tạo nên không khí sôi động trước giờ bóng lăn.

Màn biểu diễn Flashmob cổ vũ U23 Việt Nam

Trên sân Lạch Tray, không khí chuẩn bị cho trận đấu trở nên tấp nập. Bên ngoài sân, các CĐV nhảy múa hò hét còn trong sân các tình nguyện viên gấp rút chuẩn bị cho buổi tiếp sóng truyền hình trực tiếp với màn hình lớn trong sân.

Hệ thống hình ảnh, âm thành được kiểm tra, vận hành thử trong khi các tình nguyện viên làm vệ sinh, chuẩn bị chỗ ngồi. Dự kiến sẽ có khoảng 8 ngàn CĐV Hải Phòng cổ vũ cho U23 Việt Nam qua màn hình lớn trên sân Lạch Tray.

Các CĐV Hải Phòng gấp rút chuẩn bị cho buổi xem trực tiếp trên sân Lạch Tray

Mặc dù thời tiết ở Thường Châu, nơi tổ chức trận chung kết đang có mưa tuyết và phải đối diện với nguy cơ hoãn trận đấu. Tuy nhiên, tại Hải Phòng không khí bóng đá đang nóng dần lên bất chấp thời tiết khá lạnh.

Những dòng người mang sắc đỏ của Quốc kỳ Việt Nam đang đổ về các điểm xem truyền hình trực tiếp trong đó Lạch Tray là tâm điểm. Trận chung kết VCK U23 Châu Á là kỳ tích, là lịch sử mới của bóng đá Việt Nam và những người hâm mộ Hải Phòng đều không muốn bỏ lỡ khoảng khắc ấn tượng và ý nghĩa này.

Hàng vạn trái tim yêu bóng đá tại Hải Phòng đang hồi hộp dõi theo diễn biến của trận chung kết với khát vọng chiến thắng để lại được hô vang Việt Nam vô địch.

Các điểm xem trực tiếp trận chung kết được trang hoàng cờ hoa rực rỡ 

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông