Hải Phòng thử nghiệm đội hình tại Nghệ An

01:34 11/12/2015

 

 

Câu lạc bộ bóng đá Hải Phòng tập luyện
Câu lạc bộ bóng đá Hải Phòng tập luyện

Sau một tháng luyện tập, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ có buổi kiểm tra đầu tiên khi đội bóng đất Cảng tham dự Giải bóng đá giao hữu được tổ chức tại SVĐ Vinh, Tỉnh Nghệ An. Tham dự giải đấu có 7 đội bóng, gồm: SLNA, Đà Nẵng, FLC Thanh Hóa, Cần Thơ, Quảng Nam, Hà Nội và Hải Phòng. Giải đấu được khởi tranh vào ngày 15-12.

Các đội bóng tham dự giải thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm để xếp hạng. Đây là cơ hội để các CLB thử nghiệm các tân binh cũng như thử việc ngoại binh trước khi ký kết hợp đồng. Trong khi các đội bóng đang trong quá trình tuyển chọn ngoại binh, thử việc cầu thủ mới thì CLB Hải Phòng hành quân đến Vinh với mục tiêu thử nghiệm những ý đồ chiến thuật, đánh giá khả năng của các cầu thủ sau một tháng luyện tập.

Đến thời điểm này, HLV Trương Việt Hoàng có thể yên tâm về lực lượng khi Hải Phòng sớm chốt danh sách với 29 cầu thủ. Về ngoại binh, Hải Phòng đã sớm yên tâm từ khi chưa kết thúc V. League 2015 bởi đội bóng đất Cảng gia hạn với Fagan, Steven và trung vệ nhập tịch Văn Phú. Đồng thời, đội bóng đất Cảng cũng kiện toàn BHL khi bổ sung trung vệ Ngô Anh Tuấn, tiền đạo Lê Sỹ Mạnh vào vai trò trợ lý cho HLV Trương Việt Hoàng.

Sau một tháng rèn luyện, HLV Trương Việt Hoàng có cơ hội thử nghiệm ý đồ chiến thuật của mình khi chạm trán những đối thủ khá mạnh như SLNA, Đà Nẵng. Thông qua những trận đấu giao hữu, HLV Trương Việt Hoàng sẽ đánh giá khả năng thích nghi của những tân binh như Văn Thắng, Hồng Việt, Xuân Anh hay Văn Sáu, Xuân Hưng, Kevin Nguyễn…

Những trận đấu ở sân Vinh là cơ hội để HLV Trương Việt Hoàng đánh giá điểm mạnh, điểm yếu cũng như khả năng sở trường của từng cầu thủ để sắp xếp vị trí hợp lý, đồng thời điều chỉnh lối chơi cho phù hợp nhằm phát huy cao nhất tố chất chuyên môn của từng cầu thủ. Giải đấu cũng là dịp để BHL đội bóng đất Cảng tích lũy kinh nghiệm, điều chỉnh những tình huống cụ thể trên sân, đặc biệt là cơ hội cho hai trợ lý Ngô Anh Tuấn và Lê Sỹ Mạnh được “hít thở” không khí trận đấu từ băng ghế chỉ đạo…

Sau một tháng tập chay và nhồi thể lực, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ có các trận đấu đối kháng đầy chất lượng để đánh giá kết quả luyện tập. Kết thúc giải, đội bóng đất Cảng trở về Lạch Tray luyện tập, thi đấu giao hữu để chuẩn bị cho V. League 2016 khởi tranh.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông