Hải Phòng trước trận chung kết Cup Quốc gia 2014: Rình rập để giành cúp

18:11 15/08/2014

 

 

Hải Phòng (áo vàng) sẽ ghìm chân Binh Dương để tận dụng cơ hội
Hải Phòng (áo vàng) sẽ ghìm chân Binh Dương để tận dụng cơ hội

Bình Dương là đối thủ rất mạnh nhưng không phải là đội bóng bất khả chiến bại. Hải Phòng vẫn có khả năng chiến thắng bởi thầy trò HLV Dylan sở hữu những lợi thế riêng của mình. Sự tự tin, bản lĩnh, tinh thần máu lửa cũng như lợi thế sân nhà sẽ là điểm tựa để Hải Phòng chiến đấu vì chức vô địch. Nhưng quan trọng nhất chính là cách tiếp cận trận đấu của đội chủ sân Lạch Tray và nếu “chịu đòn” giỏi thì Hải Phòng hoàn toàn có cơ hội vượt qua nhà tân vô địch V. League 2014...

Bình Dương đang có sự hưng phấn, chất lượng đội hình vượt trội và rất thoải mái về tâm lý cũng như quyết tâm giành cú đúp ở mùa giải 2014. Bởi vậy, Hải Phòng cần giữ vững thế trận, chủ động rình rập để tung đòn hạ gục đối thủ. Bởi ở trận chung kết, thầy trò HLV Dylan có 90 phút chính thức để thủ chắc tìm sơ hở của đối phương và có 2 hiệp phụ cùng những lượt đá 11m để tìm kiếm cơ hội và vận may cho mình.

Phá lối chơi của Binh Dương thành công, Hải Phòng (áo vàng) sẽ giành Cup ?
Phá lối chơi của Binh Dương thành công, Hải Phòng (áo vàng) sẽ giành Cup ?

Xét tương quan lực lượng, Hải Phòng sẽ vỡ trận nếu chơi ăn miếng trả miếng với đối phương. Muốn giành chức vô địch, thầy trò HV Dylan buộc phải chơi rình rập để chờ cơ hội “ra đòn” và đây là giải pháp duy nhất để giành chiến thắng. Muốn thực hiện được điều này, Hải Phòng buộc phải thủ chắc, thậm chí là chơi tiểu xảo để gây ức chế cho “dàn sao” của Bình Dương nhằm mở ra cơ hội cho riêng mình.  HLV Dylan đang rất tự tin bởi Hải Phòng đã từng làm khổ Bình Dương ngay tại Gò Đậu với lối chơi này cho đến khi Văn Phú bị thẻ đỏ rất nghiệt ngã phải rời sân.

Hải Phòng chắc chắn dồn hết tâm, trí, lực cho trận đấu quan trọng nhất mùa giải 2014. Đội bóng đất Cảng quyết tâm rình rập Bình Dương sơ hở để kết liễu đối thủ giành chiến thắng và Hải Phòng có đủ nhân sự cho lối chơi này với Minh Châu, Thanh Tùng, Đình Tùng, Quang Hải, Văn Thuận ở hàng tiền vệ; Tiến Thành, Văn Phú, Văn Nam, Văn Học ở hàng thủ cùng sự chắc chắn thường thấy của TM Thanh Thắng. Sỹ Mạnh đã có trận đấu tốt ở V. League và sẽ là tiền đạo duy nhất của Hải Phòng nếu Fagan chưa sẵn sàng.

Thiên thời, địa lợi, nhân hòa và chỉ cần thêm sự lạnh lùng, một chút tiểu xảo để rình rập đối thủ sẽ đưa Hải Phòng trở thành nhà vô địch mới của Cup Quốc gia 2014.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông