Hàng trăm cán bộ, hội viên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ thành phố tham gia hiến máu tình nguyện

    18:48 12/11/2023

    Sáng 12-11, tại Hội trường Hoa Anh Đào, Trung tâm thương mại Aeon Mall, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện, quy tụ hàng trăm cán bộ, hội viên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ thành phố.
    Hàng trăm cán bộ, hội viên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ thành phố tham gia hiến máu tình nguyện

    Tại chương trình, hàng trăm cán bộ, hội viên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ thành phố hào hứng tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện với mong muốn “Thắp sáng niềm tin” cho những bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện, giúp bệnh nhân và gia đình có thêm sức mạnh và niềm tin để chiến đấu với bệnh tật.

    Đồng chí Bùi Mạnh Phúc, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố tặng hoa cán bộ, hội viên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ thành phố tham gia Ngày hội

    Kết thúc, ngày hội đã thu được 487 đơn vị máu, vượt mức kế hoạch đề ra là 400 đơn vị máu. Đợt hiến máu tình nguyện này là hoạt động thiết thực, góp phần khắc phục tình trạng khan hiếm nguồn máu, kịp thời cung cấp máu cho các cơ sở y tế trong chữa trị cho bệnh nhân.

    Kết thúc, ngày hội đã thu được 487 đơn vị máu, vượt mức kế hoạch đề ra là 400 đơn vị máu

    Với sự quyết tâm, đồng lòng của tất cả các cấp, ngành, phong trào hiến máu tình nguyện tại thành phố sẽ tiếp tục đạt được những kết quả cao, để tinh thần sẻ chia, tương thân tương ái của nghĩa cử cao đẹp hiến máu cứu người tiếp tục được lan tỏa trong cộng đồng.

    VŨ DUYÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông