Hàng trăm người dân hưởng ứng "Những giọt máu hồng hè"

08:24 04/04/2022

Sáng 3-4, tại Nhà thi đấu Đa năng, Thị trấn Núi Đối, huyện Kiến Thụy, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố phối hợp Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Kiến Thụy tổ chức phát động Chiến dịch" Những giọt máu hồng hè" năm 2022 và ngày hội hiến máu tình nguyện của cán bộ, nhân viên và thanh niên tình nguyện huyện. Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Kiến Thụy diễn ra cả ngày 3-4.

Năm 2021 và 3 tháng đầu năm 2022, công tác hiến máu tình nguyện có nhiều khó khăn do tác động của dịch Covid-19 nhưng với sự quan tâm chỉ đạo của Thành ủy, UBND thành phố, sự ủng hộ của các cấp ủy, chính quyền địa phương, các Sở, ban, ngành, đoàn thể thành phố cùng nhiều biện pháp tích cực, phong trào hiến máu tình nguyện của thành phố vẫn diễn ra sôi nổi với 88 đợt hiến máu lưu động, vận động được 40.232 đơn vị máu.

Việc tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện của huyện Kiến Thụy là dịp để đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân huyện tham gia hiến máu, thể hiện nghĩa cử cao đẹp với tinh thần "Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại".

Chủ tịch Hội CTĐ thành phố Cao thị Phượng tặng hoa Phó Chủ tịch UBND huyện Kiến Thụy, Trưởng Ban Chỉ đạo vận động hiến máu huyện Phạm Tiến Thuật
Chủ tịch Hội CTĐ thành phố Cao Thị Phượng tặng hoa người tham gia hiến máu
Hàng trăm người tham gia hiến máu

Trong buổi sáng ngày 3-4, hàng trăm người dân đã đến tham gia hiến máu. Thượng úy Đào Văn Luân, Công an huyện Kiến Thụy cho biết anh đã 4 lần tham gia hiến máu vì đây là một hoạt động thiết thực để giúp đỡ cộng đồng.

Kết thúc ngày hội hiến máu, Ban Tổ chức đã thu được 429 đơn vị máu

Hoàng Lâm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông