Hãy thanh lý 4 items “lạc mốt” sau ra khỏi tủ quần áo

15:37 08/04/2019

Cố diện mấy items sau thì phong độ thời trang của bạn sẽ sa sút thảm hại: áo phông trắng ngả màu, đôi giày khiến bạn không thoải mái, quần jeans không còn vừa, áo blouse(sơ mi) cũ sờn.

Áo phông trắng ngả màu:

Áo t-shirt trắng có thể không bao giờ lỗi mốt, mix&match với hầu hết mọi chiếc quần, chân váy, nhưng một khi đã ngả vàng, không còn độ trắng nữa thì bạn đừng nên tiết kiệm vì nó sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên luộm thuộm.

Áo t-shirt trắng có thể không bao giờ lỗi mốt, mix&match với hầu hết mọi set đồ (ảnh Imaxtree)
 (ảnh Imaxtree)
(ảnh Imaxtree)

 

Đôi giày khiến bạn không thoải mái:

 

Những đôi giày quá chật hay quá rộng, khiến bạn đau chân khi xỏ vào hay thậm chí không thể mix với bất cứ items nào đều nên được loại bỏ "khẩn cấp". Bằng không, bạn sẽ vẫn phải chịu đựng cảm giác bất tiện, không thoải mái hay đôi khi còn tự tay phá hỏng set đồ chỉ bởi một đôi giày "lạc quẻ".

 

(ảnh Imaxtree)
(ảnh Imaxtree)

Hãy loại bỏ những đôi mà bạn không còn chút hứng thú để diện, thay thế bằng những lựa chọn vừa vặn, thoải mái hoặc mang màu trung tính để dễ dàng mix&match, cho bạn vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng hơn.

Hãy xuống phố với những đôi giầy khiến bạn tự tin nhất (ảnh Imaxtree)
(ảnh Imaxtree)
 
Quần jeans không còn vừa:

Danh sách này bao gồm những chiếc quần jeans chật chội đến mức khó thở, hay quá rộng khiến bạn luôn phải bận tâm đến chuyện kéo cao quần để tránh mất dáng. Và thay vì cố giảm hay tăng cân (quá trình luôn ngốn của bạn khá nhiều thời gian, công sức) để mặc quần vừa vặn nhất, hãy đầu tư ngay cho mình một cặp quần jeans, có thể là jeans ống rộng, ống đứng nhưng nên là quần cạp cao, độ dài cỡ mắt cá chân và mang đến cảm giác dễ chịu khi mặc.

 

(ảnh Imaxtree)
(ảnh Imaxtree)
 
(ảnh Imaxtree)
 
Áo blouse(sơ mi) cũ sờn:

 

Tiết kiệm là tốt nhưng bạn đừng "dè sẻn" đến mức mặc đi mặc lại đôi ba chiếc áo blouse/sơ mi đã phai màu, sờn vải.

 

(ảnh Imaxtree)

 

(ảnh Imaxtree)

Và sẵn lý do mùa hè sắp đến, hãy mạnh dạn "tậu" cho mình thêm vài chiếc áo blouse/sơ mi mới tinh tươm để hoàn thiện phong cách của chính mình.

 

(ảnh Imaxtree)
Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông