HĐND huyện An Dương khóa XX khai mạc kỳ họp thứ 6

21:04 20/12/2021

Ngày 20-12, HĐND huyện An Dương khóa XX (nhiệm kỳ 2021-2026) tổ chức khai mạc kỳ họp thứ 6 – kỳ họp thường lệ cuối năm 2021, quyết định một số nội dung quan trọng định hướng phát triển kinh tế - xã hội huyện năm 2022. Đồng chí Lê Anh Quân - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố dự và chỉ đạo kỳ họp.
Quang cảnh kỳ họp thứ 6 HĐND huyện  An Dương
Quang cảnh kỳ họp thứ 6 HĐND huyện An Dương

Năm 2021, hầu hầu hết các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của huyện đều đạt và hoàn thành; trong đó có nhiều chỉ tiêu, nhiều công trình trọng điểm của huyện được tập trung chỉ đạo thực hiện quyết liệt, tạo sự bứt phá mới về nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng nông thôn.

Kỳ họp cuối năm nhằm quyết định một số nội dung quan trọng định hướng phát triển kinh tế - xã hội huyện năm 2022
Kỳ họp cuối năm nhằm quyết định một số nội dung quan trọng định hướng phát triển kinh tế - xã hội huyện năm 2022

Năm 2022, huyện An Dương xác định 16 nhóm chỉ tiêu trọng tâm phấn đấu thực hiện hiệu quả cao các nhiệm vụ, giải pháp đề ra. Trong đó, thu cân đối ngân sách trên địa bàn đạt 906,680 tỷ đồng, tăng 44% so với năm 2021.

Đồng chí Trần Thị Quỳnh Trang, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy An Dương tặng quà tập thể Trường THCS An Hưng trong
Đồng chí Trần Thị Quỳnh Trang, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy An Dương phát biểu tại kỳ họp 

Phát biểu tại kỳ họp, đồng chí Lê Anh Quân - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố ghi nhận sự chủ động tích cực của huyện trong việc triển khai các dự án đầu tư công trong 5 năm tới. Bộ máy nhân sự huyện ổn định, thể hiện sự kế thừa kinh nghiệm và những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua.

Đồng chí Lê Anh Quân- Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP phát biểu tại kỳ họp
Đồng chí Lê Anh Quân- Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP phát biểu tại kỳ họp

Đồng chí tin tưởng HĐND huyện sẽ phát huy được sức mạnh tập thể, trí tuệ của các đại biểu HĐND huyện, cùng Ban Thường vụ Huyện ủy lãnh đạo, chỉ đạo UBND các cấp, các ngành, hoàn thành các nhiệm vụ đề ra, đúng theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVIII, đặc biệt là Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVI đã đề ra cho huyện An Dương.

Cũng tại kỳ họp, HĐND huyện thực hiện thủ tục miễn nhiệm, bầu bổ sung chức danh Ủy viên UBND huyện và cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu HĐND huyện đối với một số đồng chí cán bộ; tiếp tục thực hiện quyền giám sát trực tiếp thông qua hoạt động chất vấn của đại biểu HĐND đối với ủy viên UBND huyện và các trưởng ngành liên quan về những nội dung cử tri và nhân dân quan tâm, cần tập trung giải quyết, đặc biệt là kết quả các cam kết của Ủy viên UBND huyện, trưởng các ngành từ đầu nhiệm kỳ đến nay.

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông