Hiệp hội Du lịch Hải Phòng đứng đầu phong trào thi đua

14:03 30/03/2018

Sáng 29-3, Khối thi đua các hội, Hiệp hội doanh nghiệp, làng nghề thành phố tổ chức hội nghị tổng kết thi đua năm 2017 và ký kết giao ước thi đua năm 2018 với sự tham gia của 12 thành viên trong Khối.

UBND thành phố trao tặng Cờ thi đua cho Hiệp hội Du lịch Hải Phòng và Bằng khen cho Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Theo báo cáo của Khối, các hội, hiệp hội doanh nghiệp, làng nghề trên địa bàn thành phố đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2017 với những kết quả đáng ghi nhận.

Các hội viên trong Khối thi đua đã thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế xã hội của thành phố. Công tác xây dựng củng cố tổ chức hội, hiệp hội ngày càng vững mạnh với việc kết nạp, bồi dưỡng và nâng cao năng lực của nhiều hội viên.

Các thành viên trong Khối ký kết giao ước thi đua năm 2018

Đi kèm với đó nhiều phong trào thi đua được phát động, khuyến khích, tạo cơ hội thuận lợi cho thế hệ trẻ phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao hiệu quả hoạt động của hợp tác xã.

Các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội cũng được các thành viên chú trọng qua việc phát triển sản xuất, kinh doanh dịch vụ bền vững, tạo công ăn việc làm và thu nhập cho nhiều người lao động.

Nhân dịp này, UBND thành phố đã trao tặng Cờ thi đua cho Hiệp hội Du lịch Hải Phòng vì đã có thành tích xuất sắc, đứng đầu trong phong trào thi đua của toàn Khối và Bằng khen cho Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích