Hiệu trưởng Trường THCS Minh Tân viết đơn xin nghỉ việc

    10:19 02/10/2017

    Liên quan đến vụ việc Trường THCS Minh Tân, huyện Thủy Nguyên sai phạm trong việc tổ chức các khoản thu đầu năm học, ngày 1-10, nguồn tin của Báo ANHP cho hay, ông Nguyễn Hữu Đạt- Hiệu trưởng nhà trường đã có đơn xin nghỉ việc.

    Theo đó, ông Đạt vừa có đơn cá nhân gửi các cơ quan chức năng huyện Thủy Nguyên xin nghỉ việc trước tuổi với lý do sức khỏe, không đảm bảo tiếp tục công tác. Về xử lý vụ việc, UBND huyện Thủy Nguyên cho biết, cơ quan chuyên môn đang tiếp tục kiểm điểm làm rõ trách nhiệm của ông Đạt trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành và tổ chức các khoản thu đối với học sinh đầu năm học.

    Trước đó, như ANHP đã thông tin: Liên quan đến thông tin về Trường THCS Minh Tân, huyện Thủy Nguyên với 20 khoản thu, tổng số tiền phải đóng đầu năm học là hơn 9 triệu đồng, ngày 11-9, UBND huyện Thủy Nguyên đã quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Hữu Đạt để kiểm điểm làm rõ trách nhiệm cá nhân trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, tổ chức các khoản thu đối với học sinh đầu năm học 2017- 2018 có dấu hiệu vi phạm và báo cáo, thông tin thiếu trung thực. Được biết, ông Đạt từng có thời gian hơn 30 năm trong ngành giáo dục và còn hơn 2 năm công tác theo quy định.

    THỦY NGUYÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông