HLV Hữu Thắng bổ sung quân

15:58 12/10/2016

 

 

Trung vệ Quang Huy (14) được triệu tập bổ sung vào ĐTVN
Trung vệ Quang Huy (14) được triệu tập bổ sung vào ĐTVN

Do chấn thương của trung vệ Quế Ngọc Hải, HLV Hữu Thắng quyết định triệu tập trung vệ Đặng Quang Huy (Hải Phòng) và Bùi Tiến Dũng (Viettel) bổ sung lực lượng cho ĐTVN trong quá trình chuẩn bị AFF Cup 2016. Quang Huy và Tiến Dũng sẽ hội quân cùng đội tuyển để tham dự tập huấn tại Hàn Quốc vào ngày 15-10…

Nếu như trung vệ Bùi Tiến Dũng được gọi không có gì ngạc nhiên bởi anh là trung vệ số một của lứa U19 Việt Nam cũ. Dưới thời Miura, Tiến Dũng được trọng dụng và từng chiếm vị trí chính thức ở tuyển Việt Nam. Trung vệ của Viettel được đánh giá là mẫu cầu thủ thông minh, giỏi phán đoán và chọn vị trí.

Nhưng Đặng Quang Huy của Hải Phòng được triệu tập là một bất ngờ rất lớn. Bởi trung vệ trưởng thành từ lò đào tạo của Thể Công thường xuyên làm bạn với ghế dự bị ở Hải Phòng, xếp sau những trung vệ Văn Phú, Ngọc Thịnh, Văn Sáu hoặc Xuân Anh.

Đặng Quang Huy sinh năm 1992, cao 1m78. Hậu vệ này từng khoác áo XSKT Cần Thơ mùa 2015 theo dạng cho mượn và mới về Hải Phòng ở mùa giải 2016.  Quang Huy là cái tên còn khá xa lạ nhưng việc được triệu tập vào ĐTQG sẽ mở ra trang mới trong sự nghiệp của trung vệ của Hải Phòng.

Việc Quang Huy được triệu tập giúp Hải Phòng có 3 cầu thủ trên tuyển.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông