Hòa Đà Nẵng, U11 Hải Phòng mất quyền tự quyết

16:16 11/08/2016

 

 

Phạm Công Lượng (11) ghi một bàn thắng mang về 1 điểmcho Hải Phòng
Phạm Công Lượng (11) ghi một bàn thắng mang về 1 điểmcho Hải Phòng

Sau thất bại ở trận ra quân với chủ nha U11 Thanh Hóa với tỷ số 1-4, U11 Hải Phòng bước vào trận đấu quyết định với Đà Nẵng vào sáng 10-8 tại nhà thi đấu Trung tâm huấn luyện và thi đấu tỉnh Thanh Hóa. Đây là trận đấu mang tính chất quyết định đến tấm vé đi tiếp của U11 Hải Phòng ở bảng A. Nếu giành chiến thắng trước Đà Nẵng, cánh cửa vào tứ kết mở rộng đối với U11 Hải Phòng...

U11 Hải Phòng nhập cuộc khá tự tin và chơi sòng phẳng trước U11 Đà Nẵng với những pha lên bóng với tốc độ cao. Trong khi đó, Đà Nẵng không tỏ ra kém cạnh với những pha tổ chức tấn công nhuần nhuyễn, sắc sảo. Khá nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra trước khung thành của cả hai đội. Ngay những phút đầu hiệp 2, U11 Đà Nẵng đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước.

Tuy nhiên chỉ ít phút sau, tiền đạo Phạm Công Lượng của Hải Phòng đã có pha ra chân tinh tế hạ gục TM U11 Đà Nẵng san bằng tỷ số trận đấu. Những cơ hội ghi bàn liên tiếp được tạo ra nhưng đáng tiếc không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Hòa 1-1 trước Đà Nẵng, U11 Hải Phòng không nắm được quyền tự quyết cho tấm vé vào tứ kết bởi còn phụ thuộc vào kết quả trận đấu của Thanh Hóa với Đà Nẵng diễn ra vào ngày 12-8. Nếu chủ nhà Thanh Hóa giành chiến thắng 3-0 trước Đà Nẵng, vé vào tứ kết sẽ thuộc về U11 Hải Phòng. Nếu Đà Nẵng câm hòa hoặc thua Thanh Hóa với tỷ số 0-2, U11 Hải Phòng chắc chắn bị loại khỏi VCK.

VCK Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc có sự tham gia của 14 đội bóng, được chia thành 4 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm chọn ra hai đội xuất sắc nhất vào tứ kết, bán kết và chung kết để chọn ra đội bóng xuất sắc nhất tranh chức vô địch.

Phan Tuấn


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông