Hòa đội đầu bảng, CLB Hải Phòng có 5 điểm

20:26 05/06/2020

Khán giả trên sân Lạch Tray đã được thưởng thức một trận cầu mãn nhãn với liên tiếp các pha "ăn miếng, trả miếng" do cầu thủ cả hai đội tạo ra. Đáng tiếc trận đấu khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi...

Ngay sau khi trọng tài nổi hồi còi khai cuộc, Hải Phòng đã có cơ hội đầu tiên. Đáng tiếc là Claudecir lại không tận dụng thành công.

Với lợi thế sân nhà, CLB Hải Phòng tiếp tục hãm thành đối phương, bóng được treo vào vòng cấm nhưng bị liên tục bị phá ra. Đến phút 21, thủ môn Thanh Thắng bên phía thành phố Hồ Chí Minh bắt bóng lỗi tạo thời cơ cho tiền đạo Claudecir ghi bàn. Tuy nhiên, ngoại binh của Hải Phòng lại khống chế bóng không thành công và để chạm tay đáng tiếc.

Đến phút 30, sau cú sút của Balde, thủ môn Văn Toản của Hải Phòng cản phá thành công nhưng bóng lại văng đúng về phía Phi Sơn. Tuy nhiên, pha đá bồi cận thành của Phi Sơn lại đi ra ngoài không thể tin nổi. Sau pha bỏ lỡ này, CLB thành phố Hồ Chí Minh còn có nhiều pha phản công sắc bén nhưng chưa thể khoan thủng hàng phòng ngự chắc chắn và kỉ luật của Hải Phòng. 

Sau 45 phút, hai đội đã rời sân với tỷ số hòa 0-0.

Bước sang hiệp 2, trong khi tranh chấp, Hoàng Thịnh của thành phố Hồ Chí Minh có pha cao chân quá mức cần thiết trong một pha cản phá nhưng trọng tài chỉ rút thẻ vàng.

Hai đội liên tiếp có nhưng pha ăn miếng, trả miếng, đáng chú ý nhất là ở phút 66, Phi Sơn đá phạt góc, Xuân Nam nhận bóng ở vị trí thuận lợi lại đánh đầu chệch cột dọc trong gang tấc.

Khi trận đấu trôi dần về những phút cuối, hai đội thành phố Hồ Chí Minh và Hải Phòng vẫn liên tiếp ăn miếng trả miếng. Phút 91, Hoàng Thịnh tung ra cú sút nhưng vẫn không mang về bàn thắng cho đội chủ sân Lạch Tray. Kết thúc trận đấu, hai đội chia điểm với tỷ số hòa 0-0.

Sau trận đấu, Hải Phòng có 5 điểm, còn thành phố Hồ Chí Minh có 7 điểm nhưng phải đối mặt với nguy cơ bị mất ngôi đầu bảng.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông