Hoàn tất chuẩn bị khởi công dự án khu vui chơi-giải trí đảo Vũ Yên

02:16 10/07/2015

 

Đoàn kiểm tra tại mặt bằng khu đất diễn ra lễ khởi công
Đoàn kiểm tra tại mặt bằng khu đất diễn ra lễ khởi công

 

Trên đây là ý kiến chỉ đạo của Phó chủ tịch UBND TP Đỗ Trung Thoại tại cuộc kiểm tra công tác chuẩn bị lễ khởi công dự án Khu vui chơi giải trí, nhà ở và công viên sinh thái tại đảo Vũ Yên vào chiều 9-7. Cùng đi có lãnh đạo các ngành, địa phương liên quan.

Theo báo cáo của chủ đầu tư là Tập đoàn Vingroup - Cty CP thì đến ngày hôm nay (10-7), các phần việc đã cơ bản hoàn tất. Cty đã thuê hai tàu để phục vụ chở khách mời đến khu vực khởi công dự án; máy phát điện cũng đã được đưa ra đảo; trong ngày hôm nay cũng sẽ kiểm tra lần cuối giấy mời đã được gửi tới các bộ, ngành TƯ; sau cuộc kiểm tra, đơn vị thi công sẽ tăng cường thêm ván lát, thảm để đảm bảo an toàn cho khách mời tới dự..

Sau khi nghe ý kiến của các ngành, địa phương, Phó chủ tịch UBND TP yêu cầu: Chủ đầu tư và các đơn vị liên quan tập trung hoàn thiện các phần việc để lễ khởi công diễn ra thành công, an toàn. Đơn vị thi công cần chú ý việc neo, chằng buộc các phao chắc chắn, đảm bảo thuận tiện và an toàn cho khách lên - xuống, nhất là đoạn đường dẫn vào khu vực khởi công dự án. Cảng vụ hàng hải sắp xếp, hạn chế lưu lượng phương tiện trong khoảng thời gian diễn ra lễ khởi công. CATP phối hợp với Sở GTVT phân luồng, bố trí nơi đỗ xe tại khu vực bến Bính, tránh ùn tắc, đồng thời bố trí phương tiện dự phòng tại hai đầu đưa - đón khách… Chiều 11-7, thành phố sẽ tiến hành kiểm tra lần cuối cùng trước khi diễn ra lễ khởi công vào sáng 12-7.

KO


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông