Hoàn tất chuẩn bị tổ chức hội nghị xúc tiến mở các tuyến bay mới

17:40 15/04/2016

 

Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Xuân Bình kết luận, chỉ đạo cuộc họp
Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Xuân Bình kết luận, chỉ đạo cuộc họp

Chiều 14-4, đồng chí Nguyễn Xuân Bình, Phó chủ tịch UBND thành phố chủ trì cuộc họp với các ban ngành liên quan kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị xúc tiến mở các tuyến bay hàng không đến thành phố Hải Phòng.

Như báo ANHP đã phản ánh, để chuẩn bị cho việc mở các tuyến bay mới đến Hải Phòng sau khi CHK quốc tế hoàn thành xây dựng, đưa vào khai thác sử dụng, Chủ tịch UBND thành phố đồng ý Kế hoạch số 452/KH-UBND ngày 6-4-2016 nhằm phối hợp với Cục  Hàng không Việt Nam (Bộ Giao thông vận tải) tổ chức Hội nghị xúc tiến mở các tuyến hàng không sẽ được tổ chức vào ngày 20-4 tới với sự tham dự của trên 200 đại biểu là khách mời các bộ, ngành TW; đại sứ quán các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Trung Quốc, Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA), Cơ quan hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) tại Việt Nam; khách mời từ các tỉnh, thành trong nước; các hãng hàng không trong nước và quốc tế.

Các sở, ngành, đơn vị chức năng báo cáo công tác chuẩn bị thực hiện các nhiệm vụ được giao phục vụ hội nghị, bảo đảm hội nghị được tổ chức chất lượng, trang trọng, ấn tường, hiệu quả, mang dấu ấn bản sắc riêng của thành phố. Trong đó, Đài Phát thanh và truyền hình trình hoàn thành 2 video clip nói về kết nối giao thông thành phố Hải Phòng với các tỉnh, thành duyên hải Bắc Bộ, tiềm năng phát triển du lịch thành phố. Các ngành Công an thành phố, Sở Cảnh sát Phòng cháy chứa cháy báo cáo kế hoạch bảo đảm an ninh trật tự, công tác phòng cháy, chữa cháy, phòng chống cháy nổ cho hội nghị.

 Kết luận cuộc họp, Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Bình hoan nghênh các sở ban, ngành thành phố đã khẩn trương, tích cực công tác chuẩn bị cho Hội nghị xúc tiến mở các tuyến bay hàng không đến thành phố Hải Phòng trong điều kiện thời gian gấp rút. Phó chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Xuân Bình nhấn mạnh mục đích của hội nghị này là quảng bá, giới thiệu và tăng cường khả năng khai thác hiệu quả CHK quốc tế Cát Bi, góp phần tăng cường kết nối dịch vụ du lịch, giao thương hàng hóa, giao lưu văn hóa giữa thành phố với các tỉnh thành trong cả nước và quốc tế.

ĐL


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông