Hoàn thiện hồ sơ công nhận đạt chuẩn phổ cập mầm non

15:16 30/09/2014

Chiều 29-9, tại Sở GD-ĐT, Ban chỉ đạo phổ cập mầm non, giáo dục phổ thông và nghề thành phố tổ chức họp với các quận, huyện để chuẩn bị đón đoàn kiểm tra của Bộ GD-ĐT về kiểm tra và công nhận Hải Phòng đạt chuẩn phổ cập giáo dục mầm non. Phó chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam chủ trì hội nghị.

Tính đến ngày 26-9, về cơ bản 15 quận, huyện của thành phố đã đảm bảo đầy đủ các điều kiện, tiêu chuẩn của phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi và được công nhận hoàn thành phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi. UBND TP đã có quyết định công nhận hoàn thành phổ cập giáo dục cho trẻ 5 tuổi đối với 5 quận, huyện gồm: Hồng Bàng, Lê Chân, An Dương, Ngô Quyền, Hải An. Trước ngày 10-10, Ban chỉ đạo phổ cập giáo dục thành phố sẽ hoàn tất hồ sơ trình UBND TP ra quyết định công nhận đối với các quận, huyện còn lại.

Tại hội nghị, Phó chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam yêu cầu các đơn vị có giải pháp đảm bảo đầy đủ chế độ chính sách đối với các giáo viên; cần có cơ chế hỗ trợ, đầu tư, huy động các nguồn lực để khắc phục những yếu kém về cơ sở vật chất, phòng học; đảm bảo đầy đủ số lượng, chất lượng cô nuôi, giáo viên tại các trường, hoàn thiện hồ sơ… để trình Bộ GD-ĐT công nhận đạt chuẩn phổ cập mầm non cho trẻ 5 tuổi trong thời gian tới.

PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông