Hội Âm nhạc Hải Phòng: Giới thiệu tác phẩm mới với chủ đề “Phố biển”

16:46 03/04/2022

Tối 2-4, tại Nhà hát thành phố, Hội Âm nhạc Hải Phòng tổ chức chương trình giới thiệu tác phẩm mới với chủ đề “Phố biển”, thu hút đông đảo người yêu nhạc thành phố đến thưởng thức.
Tiết mục biểu diễn tại chương trình

Chương trình giới thiệu tác phẩm mới là hoạt động thường niên của Hội Âm nhạc Hải Phòng nhằm công bố, quảng bá những thành quả lao động sáng tạo mới của các nhạc sĩ Hải Phòng tới công chúng thành phố. Thông qua chương trình, Hội Âm nhạc và công chúng thành phố có thể tìm ra những tác phẩm có sức lan tỏa bền vững với thời gian, đóng góp vào kho tàng âm nhạc của Hội và thành phố ngày thêm dày dặn, chất lượng.

Tại chương trình, 12 ca khúc mới được giới thiệu tới công chúng. Từng ca khúc dẫn dắt người xem, người nghe với những ca từ, giai điệu ngọt ngào, hoài niệm của “Cánh đồng tuổi thơ”, tình yêu biển cả của người lính trong “Tình ca lính biển”, “Sông Cấm trong tôi” in đậm dấu ấn thời gian gắn với những chặng đường phát triển của thành phố Cảng, sự thiêng liêng của “Cha và con” và miền ký ức của “Mùa hè thương nhớ”…

Mỗi ca khúc mang màu sắc âm nhạc khác nhau, mới lạ nhưng đều đọng lại ở người xem, người nghe về cảm xúc tình yêu quê hương, đất nước, thành phố Cảng thân yêu.  

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích