Hội Bảo vệ Môi trường kỷ niệm 25 năm thành lập

19:13 21/11/2017

 

Lãnh đạo Liên hiệp các Hội KHKT tặng Cờ thi đua cho Hội Bảo vệ Môi trường thành phố

Vừa qua, Hội Bảo vệ Môi trường thành phố kỷ niệm 25 năm thành lập. Tới dự có Phó Chủ tịch UBND TP Phạm Văn Hà, lãnh đạo Liên hiệp các Hội KHKT Việt Nam, Hội Bảo vệ Môi trường Hải Dương, Thái Bình…

Ngày đầu thành lập, từ chỗ chỉ có vài chục hội viên tập thể, đến nay Hội Bảo vệ Môi trường thành phố đã có hàng trăm hội viên tập thể với phần đông các Chủ tịch Hội, Uỷ viên BCH là những Thạc sỹ, Tiến sỹ tiêu biểu trong sự nghiệp quản lý, nghiên cứu, sản xuất, tuyên truyền bảo vệ môi trường...

Thời gian qua, Hội đã phối hợp với các Hội, cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố tổ chức các cuộc hội thảo, tập huấn, thực hiện các mô hình liên quan đến lĩnh vực bảo vệ môi trường, sử dụng hiệu quả tài nguyên khoáng sản, kỹ thuật xử lý ô nhiễm nước sông, hồ…Qua đó, góp phần trang bị, nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân, các cơ quan, đơn vị và thực hiện hiệu quả các chương trình, nghị quyết của thành phố trong lĩnh vực môi trường.

Hội Bảo vệ Môi trường Hải Phòng cũng được đánh giá là đơn vị làm tốt công tác phong tặng cây di sản Việt Nam nhằm gìn giữ các di tích lịch sử, cảnh quan và bảo vệ nguồn gen quý hiếm tại các địa phương.

Nhân dịp này, Liên hiệp các Hội KHKT Việt Nam, UBND thành phố đã tặng Cờ thi đua, bằng khen cho các tập thể, cá nhân đã có nhiều đóng góp cho công tác của Hội Bảo vệ Môi trường Hải Phòng.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông