Hội Chữ thập đỏ thành phố trao tặng 1020 suất quà Tết

08:57 18/01/2023

Ngày 17-1, Hội Chữ thập đỏ thành phố phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức Chương trình Tặng quà Tết Xuân Quý Mão 2023 cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.
Hội Chữ thập đỏ thành phố phối hợp với Tập đoàn Hoàng Huy trao tặng 1020 suất quà Tết

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao 1020 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng. Tổng kinh phí hơn 500 triệu đồng.

Đối tượng được trao quà là những hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, hộ có người nhiễm chất độc da cam, người khuyết tật, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, hộ bị ảnh hưởng bởi thiên tai trong năm 2022, hộ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 và những nhóm dễ bị tổn thương khác (phụ nữ, trẻ em, người neo đơn...) các quận: Lê Chân, Hồng Bàng, Ngô Quyền, Hải An.

Với sự chung tay, góp sức, ủng hộ của hơn 100 doanh nghiệp, nhà hảo tâm, chương trình Tết Nhân ái do Hội Chữ thập đỏ thành phố phát động ngày càng lan tỏa trong cộng đồng, thể hiện truyền thống "tương thân, tương ái" của dân tộc, góp phần thực hiện hiệu quả cao chính sách an sinh xã hội của thành phố.

Người dân vui mừng nhận quà 

Trong đó, Tập đoàn Hoàng Huy ủng hộ 600 suất quà, với tổng trị giá 300 triệu đồng. Một số đơn vị, doanh nghiệp như: Công ty TNHH He chun Logistics, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng, Công ty CP Cảng Hải Phòng, Siêu thị AEONMALL Hải Phòng Lê Chân, Bưu điện thành phố… tham gia tài trợ chương trình.

Các phần quà sẽ một phần trợ giúp về vật chất, tinh thần để người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn được vui xuân, đón Tết, gắn kết cộng đồng trong dịp Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc.

Lan Phương

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích