Hội khoẻ Phù Đổng toàn quốc lần thứ 10 năm 2024 tại Hải Phòng: Các vận động viên bước vào thi đấu ngày đầu tiên

17:08 28/07/2024

Ngày 28/7, tại các điểm thi đấu trên địa bàn thành phố Hải Phòng diễn các các nội dung thi đấu của các môn thể thao Hội khoẻ Phù Đổng lần thứ 10 năm 2024.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, vận động viên tham gia thi đấu vòng loại các môn: bóng rổ, bóng đá, bóng bàn, võ cổ truyền, cờ vua, đá cầu, cầu lông… với không khí sôi nổi. Với sự cổ vũ sôi nổi của khá đông khán giả giúp cho các vận động viên thi đấu nhiệt tình, quyết tâm đạt thành tích tốt nhất.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, vận động viên tham gia thi đấu vòng loại các môn: bóng rổ, bóng đá, bóng bàn, võ cổ truyền, cờ vua, đá cầu, cầu lông… với không khí sôi nổi

Với bộ môn bơi thi đấu các nội dung chung kết tại bể bơi Bến Bính, Ban Tổ chức trao giải ngay sau các trận thi đấu tranh huy chương các nội dung: 50m ếch nam, nữ; 200m tự do nam, nữ;  100m bơi bướm nam, nữ; 200m hỗn hợp nam, nữ.

Với 15 môn thi đấu diễn ra tại 19 địa điểm trên địa bàn thành phố trong những ngày tới các vận động viên sẽ cống hiến đến khán giả nhiều trận đấu hay, hấp dẫn với tính cạnh tranh cao khi các nội dung bước vào những trận chung kết quyết liệt, kịch tính.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông