Hội LHPN thành phố: Tặng quà hỗ trợ hội viên, phụ nữ bị ảnh hưởng dịch Covid-19 tại Thủy Nguyên

15:15 28/12/2021

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố, ngày 27-12, Hội LHPN thành phố tổ chức đoàn công tác do đồng chí Phạm Thị Thúy Hải – Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố làm trưởng đoàn đã đến tặng quà hỗ trợ cho hội viên, phụ nữ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện Thủy Nguyên.
Đoàn công tác do đồng chí Phạm Thị Thúy Hải – Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố làm trưởng đoàn đã đến tặng quà hỗ trợ cho hội viên, phụ nữ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện Thủy Nguyên.

Theo đó, Hội LHPN thành phố đã trao tặng 100 thùng mì tôm, 10 thùng nước với tổng trị giá 15 triệu đồng hỗ trợ trợ cho hội viên, phụ nữ  trên địa bàn huyện Thủy Nguyên bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Nhằm đảm bảo thực hiện tốt công tác phòng chống dịch, tránh tiếp xúc đông người, các phần quà được cán bộ đến tận nhà trao tặng cho người dân và luôn đảm bảo khoảng cách an toàn.

Tại điểm tặng quà cho hội viên, phụ nữ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện Thủy Nguyên, lãnh đạo Hội LHPN thành phố đã ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của các cấp Hội phụ nữ huyện trong công tác phòng chống dịch.

Đồng thời, chỉ đạo các cấp Hội Phụ nữ trong toàn huyện tiếp tục phối hợp với ngành y tế và các ban ngành đoàn thể tại địa phương tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn người dân thực hiện tốt các biên pháp phòng chống Covid trong giai đoạn hiện nay.

Đây là hoạt động thiết thực được Hội LHPN thành phố triển khai thực hiện với mong muốn hỗ trợ, sẻ chia cùng cộng đồng, đặc biệt trong thời điểm cả nước chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19, qua đó động viên các hộ gia đình hội viên phụ nữ vượt qua khó khăn trong thời kỳ dịch bệnh.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông