Hội LHPN thành phố tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ

16:47 30/12/2021

Sáng 30-12, Ban Chấp hành Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố khóa XIII tổ chức Hội nghị tổng kết công tác vận động phụ nữ năm 2021, triển khai nhiệm vụ, ký giao ước thi đua năm 2022. Đồng chí Vũ Thị Kim Liên - Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN thành phố chủ trì Hội nghị.
2 tập thể đã được nhận bằng khen của Trung ương Hội LHPN Việt Nam

Năm 2021, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố đã tập trung chỉ đạo điều hành các cấp Hội triển khai thực hiện có hiệu quả các nội dung chương trình, kế hoạch của BCH đề ra, bám sát chủ trương Nghị quyết của Trung ương Hội, của Thành ủy, triển khai hoạt động phù hợp với tình hình thực tế, đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của hội viên, phụ nữ; Thực hiện hiệu quả chủ đề năm “Xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, tích cực xây dựng đô thị hiện đại, nông thôn mới kiểu mẫu”; Chỉ đạo, tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đại hội đại biểu Phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 bằng cả hình thức trực tuyến và trực tiếp; Phát động đợt thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp với điểm nhấn là 344 công trình phần việc.

Hội LHPN thành phố trao 3 cờ thi đua xuất sắc tiêu biểu cho các đơn vị  Hội Phụ nữ Công an thành phố, Hội LHPN quận Hồng Bàng và Hội LHPN huyện Vĩnh Bảo 

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, các cấp Hội phụ nữ thành phố đã tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ hội viên, phụ nữ, người dân các điều kiện để ứng phó với dịch bệnh góp phần đồng hành cùng thành phố và các tỉnh bị ảnh hưởng nặng bởi dịch bệnh thực hiện tốt công tác phòng chống dịch.

Các đơn vị tham gia ký giao ước thi đua năm 2022

Tại Hội nghị, Hội LHPN thành phố đã tổ chức thảo luận nêu các vấn đề khó khăn, vướng mắc, đề xuất giải pháp trong năm 2022: công tác phát triển hội viên; vấn đề ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số; các nội dung trong giao ước thi đua, khen thưởng... Phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2022.

Các đơn vị nhận cờ thi đua xuất sắc của Hội LHPN thành phố

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, đồng Vũ Thị Kim Liên - Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN thành phố đã ghi nhận những kết quả đạt được mà các cấp Hội phụ nữ thành phố đạt được trong năm vừa qua, kết quả đó là minh chứng cho sự cố gắng, nỗ lực của các cấp hội trong điều kiện khó khăn của đại dịch covid-19 đóng góp một phần quan trọng vào sự phát triển chung của thành phố.

Hội LHPN thành phố trao Bằng khen cho hội LHPN huyện Thủy Nguyên và Hội Phụ nữ Bộ Chỉ Huy Quân sự thành phố

Đồng chí cũng đề nghị các đơn vị tiếp tục quan tâm, duy trì, củng cố xây dựng tổ chức hội vững mạnh; chú trọng công tác phát triển hội viên, ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số, thực hiện tốt chương trình chống rác thải nhựa, chương trình mẹ đỡ đầu, công tác biểu dương khen thưởng, kết nối với Hội Nữ Doanh nhân thực hiện các hoạt động an sinh xã hội...

Hội nghị được tổ chức nội bộ và đảm bảo các quy định phòng chống dịch

Ghi nhận những kết quả đạt được trong năm 2021, tại Hội nghị, 2 tập thể đã được nhận bằng khen của Trung ương Hội LHPN Việt Nam; Hội LHPN thành phố trao 3 cờ thi đua xuất sắc tiêu biểu, 6 cờ thi đua xuất sắc và 2 Bằng khen cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong hoạt động Hội.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông