Hội LHPN thành phố và Hội LHPN quận Lê Chân: Thăm, tặng quà một số chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid 19 và trao quà hỗ trợ thành viên “CLB Mầm xanh tương lai”

15:09 11/04/2020

Chiều 10-4, Đoàn công tác của Hội LHPN thành phố do bà Phạm Hải Yến - Chủ tịch Hội LHPN Thành phố làm trưởng đoàn đã tới thăm, tặng quà một số chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid 19 tại phường Kênh Dương, Đông Hải và trao quà hỗ trợ cháu Chu Vũ Khánh Linh, thành viên “CLB Mầm xanh tương lai” của phường Kênh Dương.

 Cùng đi có bà Nguyễn Thị Thu Phương - Chủ tịch Hội LHPN quận Lê Chân.

 

Chủ tịch Hội LHPN thành phố Phạm Hải Yến thăm, tặng quà Chốt kiểm soát dịch Covid phường Đông Hải

Đến thăm và tặng quà thành viên các Chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 tại phường Đông Hải và Kênh Dương, Chủ tịch Hội LHPN Thành phố ghi nhận sự cố gắng, tích cực của chính quyền địa phương, động viên cán bộ, chiến sĩ và các lực lượng làm nhiệm vụ tại đây đã thực hiện tốt nhiệm vụ, kiểm soát chặt chẽ, chi tiết số lượng người, phương tiện qua chốt.

Chủ tịch Hội LHPN thành phố Phạm Hải Yến và Hội LHPN quận Lê Chân thăm, tặng quà cháu Chu Vũ Khánh Linh

Cùng ngày, đoàn công tác đến thăm và trao quà tặng cháu Chu Vũ Khánh Linh, thành viên CLB "Mầm xanh tương lai” của phường Kênh Dương. Nhận phần quà hỗ trợ từ Hội LHPN thành phố và Hội phụ nữ quận Lê Chân, cháu Linh rất xúc động và bày tỏ mong muốn của mình, cố gắng phấn đấu vượt khó để đạt được nhiều thành tích trong học tập, tiếp tục đóng góp nhiều hoạt động bổ ích cho CLB Mầm xanh tương lai của Hội LHPN phường Kênh Dương.

Đây là việc làm hết sức ý nghĩa, thiết thực thể hiện được tinh thần trách nhiệm, sự đoàn kết chia sẻ của các cấp hội với chính quyền địa phương.

TB

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích