Hội Liên hiệp phụ nữ quận Kiến An: Sôi nổi các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

20:52 10/10/2023

Trong không khí thi đua sôi nổi của phụ nữ cả nước chào mừng kỷ niệm 93 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam, 13 năm ngày Phụ nữ Việt Nam ngày 20/10, ngày 9-10, Hội LHPN quận Kiến An phối hợp với VNPT chi nhánh quận Kiến An tổ chức hội thi Rung chuông vàng "Tôi là cán bộ Hội”, Gặp mặt, tặng quà các đồng chí Nguyên lãnh đạo Hội qua các thời kỳ, Biểu dương chi hội trưởng tiêu biểu năm 2023.
Các đại biểu tham dự chương trình

Tại chương trình, các đại biểu cùng nhau ôn lại phong trào phụ nữ Việt Nam gắn liền với lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc. Tiếp bước truyền thống vẻ vang từ bao thế hệ đi trước, phụ nữ Kiến An trong thời kỳ hiện đại vẫn luôn nỗ lực, bền bỉ vươn lên khẳng định mình trong hầu hết những lĩnh vực kinh tế, văn hóa, chính trị, trong nghiên cứu khoa học, phát minh sáng chế, điều hành kinh doanh sản xuất hay trong lĩnh vực đòi hỏi bản lĩnh, dám dấn thân như an ninh, quốc phòng…

Tiết mục dân vũ biểu diễn tại chương trình
Đồng chí Trần Thị Thu, Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố tặng hoa chúc mừng Hội LHPN quận Kiến An
Đồng chí Bùi Thị Tuyết Mai – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy tặng hoa chúc mừng Hội LHPN quận

Bằng chính trí tuệ và bàn tay khối óc của mình, các chị đang minh chứng cho nỗ lực vươn lên vì bình đẳng giới, vì sự phát triển của phụ nữ.

Quang cảnh chương trình

Với những đóng góp to lớn ấy, phụ nữ Kiến An đã vinh dự nhận được nhiều danh hiệu cao quý: Bà mẹ Việt  Nam anh hùng, nhiều chị được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú, Nhà giáo ưu tú, Thầy thuốc ưu tú…và phong trào phụ nữ quận Kiến An đã vinh dự được nhận những hình thức khen thưởng của cao quý như: Bằng khen của Thủ tướng chính phủ, Bằng khen của Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, UBND thành phố.

Đồng chí Trần Thị Phương, Chủ tịch Hội LHPN quận Kiến An phát biểu khai mạc chương trình
Đồng chí Trần Thị Thu – Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố trao kỷ niệm chương “Vì sự tiến bộ của phụ nữ”
Sôi nổi Hội thi Rung chuông vàng “Tôi là cán bộ Hội”

Tại chương trình, hơn 100 cán bộ, hội viên phụ nữ của 10 phương và 1 đơn vị trực thuộc đã tham gia Hội thi Rung chuông vàng “Tôi là cán bộ Hội”.

Đây là 1 trong chuỗi những hoạt động thể hiện quyết tâm cao của các cấp Hội phụ nữ quận trong việc xã hội hoá các nguồn lực nhằm ứng dụng công nghệ số trong điều hành các hoạt động của tổ chức Hội đồng thời là môi trường, sân chơi bổ ích dành cho cán bộ Hội đòi hỏi người cán bộ Hội chủ chốt có phương pháp vận động quần chúng phù hợp với thời kỳ cách mạng 4.0. Đồng thời yêu cầu tổ chức Hội cần thay đổi phương thức vận hành, quản lý; áp dụng công nghệ số vào việc triển khai công tác vận động phụ nữ.

Biểu dương các chi hội trưởng tiêu biểu năm 2023
Lãnh đạo Hội LHPN thành phố và  quận Kiến An khen thưởng cá nhân xuất sắc tham gia Hội thi Rung chuông vàng “Tôi là cán bộ Hội”

Nhân dịp này, Hội Liên hiệp phụ nữ quận Kiến An tặng quà chúc mừng các đồng chí nguyên lãnh đạo Hội Liên hiệp phụ nữ quận qua các thời kỳ; trao Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển Phụ nữ”, đồng thời biểu dương và tặng quà cho 85 Chi hội trưởng tiêu biểu.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích