Hội nghị Báo cáo viên tháng 3: Phát động cuộc thi trực tuyến “Biển đảo Việt Nam; Hải Phòng vươn ra biển lớn”

22:31 27/03/2022

Sáng 25-3, tại Hội trường các Ban xây dựng Đảng (128 Lạch Tray), Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức Hội nghị báo cáo viên thành phố tháng 3-2022. Tới dự có đại diện lãnh đạo một số ban, ngành, cơ quan, đơn vị và đội ngũ báo cáo viên thành phố. Đồng chí Đào Văn Hoàn - Phó Trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy chủ trì Hội nghị.

Đại biểu tham dự Hội nghị báo cáo viên tháng 3-2022

Tại Hội nghị, các đại biểu được đồng chí Nguyễn Văn Hiểu - Phó Trưởng ban tuyên giáo Thành ủy, thông tin về lịch sử, truyền thống của Ban Tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng qua 75 năm xây dựng và trưởng thành (3/1947 - 3/2022).

Theo đó, nhằm ôn lại truyền thống, tri ân công lao, đóng góp của các thế hệ cán bộ, công chức, người lao động, Ban Tuyên giáo Thành ủy xây dựng Kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm, với các hoạt động chính như: xuất bản Bản tin Tuyên giáo Hải Phòng số đặc biệt “Ban Tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng – 75 năm xây dựng và trưởng thành”; Tọa đàm “75 năm Ban Tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng – Thành tựu, bài học và trách nhiệm trước yêu cầu phát triển mới của thành phố”…

Phó Trưởng ban tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Hiểu thông tin tại Hội nghị

Các hoạt động nhằm tuyên truyền, phát huy truyền thống vẻ vang và những đóng góp của Ban Tuyên giáo Thành ủy đối với sự nghiệp cách mạng của thành phố trong 75 năm qua; tri ân công lao, đóng góp của các thế hệ cán bộ, công chức, người lao động Ban Tuyên giáo Thành ủy đối với công tác tuyên giáo của Đảng bộ và quá trình xây dựng, phát triển thành phố.

Cũng tại Hội nghị, Ban Tuyên giáo Thành ủy phát động Cuộc thi trực tuyến “Biển, đảo Việt Nam; Hải Phòng vươn ra biển lớn”, nội dung liên quan được thể hiện tại địa chỉ website https://biendao.tuyengiaohaiphong.vn.

Cuộc thi được tổ chức trong 3 tháng, từ tháng 4 đến tháng 6-2022, với các nội dung chủ yếu: tìm hiểu các quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước và thành phố Hải Phòng về quan hệ đối ngoại và hội nhập quốc tế; về quốc phòng, an ninh, biển, đảo; chiến lược phát triển kinh tế biển được nêu tại Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội XVI Đảng bộ thành phố Hải Phòng; các kiến thức về biển, đảo Việt Nam; Luật Cảnh sát biển Việt Nam...

Đại diện tập thể và các cá nhân nhận Bằng khen do Bộ tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam trao tặng

Nhân dịp này, Bộ tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam đã tặng Bằng khen cho 3 tập thể và cá nhân thuộc hệ thống tuyên giáo thành phố, đã có thành tích xuất sắc trong tuyên truyền Luật Cảnh sát biển Việt Nam.

LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông