Hội nghị chuyên đề về thời sự quốc tế và quan hệ lao động, an ninh trong công nhân hiện nay

08:24 27/04/2023

Sáng 10-4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Tiệp, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố tổ chức Hội nghị nói chuyện chuyên đề thời sự quốc tế; một số vấn đề về quan hệ lao động và an ninh trong công nhân hiện nay.

 

Quang cảnh hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe Đại sứ Bùi Thế Giang, nguyên Phó Trưởng Phái đoàn Đại diện Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cung cấp một số thông tin quan trọng về tình hình thế giới và khu vực trong thời gian gần đây. Ngoài ra, cũng tại hội nghị, đồng chí Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam cũng trao đổi, thông tin các vấn nổi bật liên quan đến quan hệ lao động và an ninh trong công nhân hiện nay.

Các đại biểu dự hội nghị

Tham dự Hội nghị có gần 700 đại biểu là đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị liên quan và đại diện cán bộ công đoàn các cấp.

Qua hội nghị chuyên đề nhằm giúp cán bộ công đoàn, đoàn viên, công nhân viên chức lao động nắm bắt thông tin thời sự trong nước, quốc tế quan trọng tác động đến phong trào công nhân và hoạt động công đoàn Việt Năm trong tình hình mới. Đồng thời, trang bị cho cán bộ công đoàn các cấp kiến thức, kỹ năng, phương pháp hoạt động công đoàn trong tình hình mới, đáp ứng được với yêu cầu phát triển của đất nước, thành phố, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông