Hội nghị giao ban thi đua "Vì an ninh Tổ quốc" khối Công an huyện quý I năm 2022

09:24 24/03/2022

Sáng 22-3, Công an huyện Cát Hải chủ trì tổ chức Hội nghị giao ban thi đua "Vì an ninh Tổ quốc" khối Công an huyện quý I năm 2022. Đồng chí Đại tá Phạm Viết Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP dự và chỉ đạo hội nghị.
Đại tá Phạm Viết Dũng, Phó Giám đốc CATP phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Quý I, khối công an huyện đã đẩy mạnh các phong trào thi đua, làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền ban hành các văn bản chỉ đạo các cơ quan, ban, ngành về công tác bảo đảm ANTT. Công an các huyện đã chủ động xây dựng kế hoạch và triển khai hiệu quả các đợt tấn công trấn áp tội phạm, xử lý kịp thời các vụ việc ngay tại cơ sở, không để xảy ra phức tạp về ANTT.

Trong quý I, trên địa bàn các huyện xảy ra 69 vụ phạm pháp hình sự (giảm 16 vụ so với cùng kỳ), đã điều tra 67 vụ. Công an các huyện đã xác lập và đấu tranh 16 chuyên án; bắt và xử lý 38 vụ việc ma túy với 41 đối tượng; 153 vụ cờ bạc với 449 đối tượng; 24 vụ việc về kinh tế; 37 vụ việc về môi trường; bắt, vận động 39 đối tượng truy nã. Cũng trong quý I năm 2022, xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân thuộc khối công an huyện được khen thưởng. Cụ thể, 2 tập thể và 11 cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ Công an; 7 tập thể và 15 cá nhân được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố; 19 tập thể và 57 cá nhân được nhận Giấy khen của Giám đốc CATP.

Tại hội nghị, các đơn vị thuộc khối công an huyện đã phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua quý II với 8 nhiệm vụ trọng tâm. Theo đó, các đơn vị tập trung thực hiện hiệu quả phong trào thi đua năm 2022 của CATP với chủ đề "Chủ động, nêu gương, siết chặt kỷ cương, tăng cường cơ sở" gắn với thực hiện chỉ thị 05CT/TW ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"; tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng CBCS; triển khai đồng bộ các biện pháp phòng ngừa và đấu tranh với tội phạm; duy trì chế độ thường trực sẵn sàng chiến đấu.

Đại diện các đơn vị ký giao ước thi đua
Công an huyện Cát Hải bàn giao đơn vị chủ trì giao ban thi đua quý II-2022 cho Công an huyện Thủy Nguyên.

Phát biểu tại Hội nghị, Đại tá Phạm Viết Dũng, Phó Giám đốc CATP biểu dương những thành tích đạt được của công an các huyện. Đồng thời, Phó Giám đốc CATP mong muốn các đơn vị phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua "Vì an ninh Tổ quốc" và triển khai đồng bộ các biện pháp phòng ngừa, đấu tranh phòng chống các loại tội phạm.

Hoàng Lâm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích