Hội nghị khách hàng thường niên Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong - 2023: Mở rộng hơn nữa thị trường, đột phá hơn nữa trong sản xuất - kinh doanh

09:12 09/08/2023

Chiều 8-8, tại Nghệ An, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong) tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2023 và Kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty TNHH Nhựa Thiếu niên Tiền Phong miền Trung. Nhựa Tiền Phong miền Trung vinh dự và tự hào khi tiếp tục được nhận cờ thi đua cho đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua của tỉnh Nghệ An trong năm 2023.

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Nam Đình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nghệ An; Lê Tiến Trị, Tỉnh ủy viên, Trưởng ban Quản lý khu kinh tế Đông Nam tỉnh Nghệ An; Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An.

Về phía lãnh đạo doanh nghiệp, tham dự Hội nghị có các ông: Đặng Quốc Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nhựa TNTP kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phía Nam; Chu Văn Phương, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Nhựa TNTP miền Trung; Hồ Phi Hải, Tổng Giám đốc Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phía Nam; Trần Trọng Nghĩa, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nhựa TNTP miền Trung cùng các cán bộ, công nhân viên của Công ty và gần 600 đại biểu khách mời.

Ông Nguyễn Nam Đình, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nghệ An trao Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh Nghệ An tặng Công ty TNHH Nhựa Thiếu niên Tiền Phong miền Trung
Với những thành tích đóng góp cho sự phát triển của Nhựa Tiền Phong miền Trung trong 10 năm qua, 5 tập thể và cá nhân xuất sắc của đơn vị đã được nhận giấy khen của UBND tỉnh Nghệ An

Hội nghị khách hàng là một trong những hoạt động thường niên được tổ chức hàng năm để công ty đưa ra những chính sách, định hướng phát triển kinh doanh, đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc và thắt chặt hơn nữa mối quan hệ gắn kết với các đại lý, đối tác, khách hàng, động viên người lao động.

Báo cáo tổng kết tại Hội nghị cho thấy, năm qua Nhựa Tiền Phong với thương hiệu uy tín đã luôn nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách để không ngừng đạt được những thành tựu nổi bật rất đáng ghi nhận. Một điều ít doanh nghiệp trong ngành có thể đạt được là doanh thu hợp nhất năm 2022 của đơn vị đạt 5.615 tỷ, tăng 738 tỷ so với năm 2021 và lợi nhuận trước thuế tăng 14% với 532,2 tỷ đồng, tương ứng với mức tăng trưởng 10,8%. Duy trì vị thế doanh nghiệp lớn nhất trong ngành ống và phụ tùng nhựa (tổng doanh thu cả 3 miền Bắc - Trung - Nam đạt gần 6.650 tỷ đồng), Công ty đang sở hữu 3 khu vực sản xuất hoạt động hết công suất ngày đêm tại Hải Phòng, Nghệ An và Bình Dương với tổng năng lực sản xuất lên đến 250.000 tấn sản phẩm/năm.

Riêng 6 tháng đầu năm 2023, Công ty đạt tổng doanh thu 2.273 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt hơn 288 tỷ đồng. Giữ vững được thị phần, Nhựa Tiền Phong khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực chuyên ngành, độc quyền của mình.

Theo đó, ngoài linh hoạt trong điều hành, nỗ lực mở rộng hợp tác, áp dụng các giải pháp mới để thúc đẩy sản xuất - kinh doanh, Công ty còn liên tục cho ra thị trường các dòng sản phẩm cao cấp như: ống PP/PE 2 lớp gân sóng đến DN1000 sử dụng cho hệ thống thoát nước thay ống bê tông; ống PE 1 lớp gân xoắn luồn cáp điện phục vụ hạ ngầm dây điện; van Zacco u.PVC được sản xuất theo bản quyền công nghệ của Sekisui, đã xuất khẩu sang châu Âu cùng các sản phẩm mới khác phục vụ ngành nuôi trồng thủy sản như vách ao nuôi tôm bằng nhựa PE, ống HDPE DN1400-1600 dẫn nước từ ngoài biển vào bờ.

Đồng thời, doanh nghiệp còn tiếp tục nhận chuyển giao công nghệ với Iplex để sản xuất các sản phẩm xuất khẩu đi Úc, Newzeland và hợp tác với Sekisui để nghiên cứu công nghệ sản xuất ống và phụ tùng CPVC sử dụng cho hệ thống PCCC thay thế ống thép hiện nay.

Dự kiến trong năm 2024, đây là một dòng sản phẩm mới sẽ đem lại doanh thu lớn trong các năm tới. Ngoài các chính sách kinh doanh, Nhựa Tiền Phong cũng đang tích cực quảng bá hình ảnh và đưa thương hiệu gần hơn đến với các khách hàng mọi miền thông qua rất nhiều các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội được cộng đồng trân trọng ghi nhận và đánh giá cao như chương trình xây dựng 120 cây cầu tại vùng sâu, vùng xa, đang rất khó khăn mang tên “Cầu nối yêu thương”.

Tại Hội nghị đại diện cho các nhà phân phối của Nhựa Tiền Phong, ông Tạ Quang Đạo, Giám đốc Công ty TNHH thương mại tổng hợp Mạnh Quân gửi lời cảm ơn sâu sắc đồng thời đóng góp những ý kiến quý báu tới Nhựa Tiền Phong để doanh nghiệp ngày càng phát triển, hướng đến mục tiêu phát triển mở rộng tầm thương hiệu Nhựa Tiền Phong ở thị trường quốc tế. Ông Đạo xúc động chia sẻ: “Gắn bó với Nhựa Tiền Phong từ những ngày đầu kinh doanh, chúng tôi đã cùng công ty trải qua nhiều giai đoạn khó khăn nhưng Nhựa Tiền Phong luôn vượt qua được mọi thách thức và tiếp tục duy trì vị thế là một trong những thương hiệu lớn và uy tín tại Việt Nam”.

* Kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty TNHH Nhựa TNTP miền Trung, ông Đặng Quốc Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong thay mặt Công ty Mẹ đã tặng quà chúc mừng và bày tỏ sự tin tưởng vào tập thể cán bộ, công nhân, người lao động của Tiền Phong miền Trung sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực để tạo nên các thành công mới, góp phần đưa Nhựa Tiền Phong trở thành doanh nghiệp có doanh thu 10.000 tỷ đồng vào năm 2025 và đến năm 2040 lọt top doanh nghiệp có doanh thu tỷ USD.

Chủ tịch HĐQT ông Đặng Quốc Dũng đã đặt ra mục tiêu cho Nhựa Tiền Phong để trở thành doanh nghiệp có doanh thu 10.000 tỷ đồng vào năm 2025 và đến năm 2040 lọt top doanh nghiệp có doanh thu tỷ USD.

Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc Nhựa Tiền Phong, Chủ tịch HĐTV Nhựa Tiền Phong miền Trung - ông Chu Văn Phương thay mặt cho tập thể doanh nghiệp đã trân trọng gửi lời cảm ơn trước những đóng góp bền bỉ của tập thể cán bộ, nhân viên, sự tin tưởng, hợp tác của các đối tác nhất là sự quan tâm đặc biệt của các cơ quan, ban, ngành địa phương đã giúp Tiền Phong miền Trung có những bước tiến vững chắc.

Ông Chu Văn Phương - TV.HĐQT, Tổng giám đốc Nhựa Tiền Phong kiêm Chủ tịch HĐTV Nhựa Tiền Phong miền Trung vui mừng trước kết quả đạt được của công ty và mong rằng NTPMT sẽ luôn là dấu gạch nối vững chắc, đưa thương hiệu Nhựa Tiền Phong hiện diện trọn vẹn tại 3 miền Bắc, Trung, Nam

Nhựa Tiền Phong miền Trung đã làm chủ được công nghệ, sản xuất được đa dạng chủng loại kích cỡ PVC, HDPE, PPR, ống luồn dây điện, đủ khả năng cung ứng sản lượng 15.000 tấn/năm, duy trì doanh thu trung bình gần 700 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước trên 35 tỷ đồng và tốc độ tăng trưởng đạt từ 8 - 13% hàng năm.

Phát huy những giá trị tốt đẹp và không ngừng nỗ lực, sau 10 năm phát triển, Nhựa Tiền Phong miền Trung nay đã vững vàng hơn trước những thách thức, chủ động, linh hoạt trong quản lý, liên tục nâng cao trình độ nhân sự và mở rộng quy mô lên gần 62.000m2 với 10 dàn máy hiện đại, đồng thời là đơn vị nhiều năm liền được nhận bằng khen của UBND tỉnh Nghệ An.

 “Nhìn lại một chặng đường “lửa thử vàng, gian nan thử sức” của Công ty TNHH Nhựa Thiếu niên Tiền Phong miền Trung, chúng tôi rất tự hào khi đã ghi được dấu ấn đối với các đối tác, khách hàng và gặt hái được những thành công bằng các kết quả kinh doanh cũng như các danh hiệu mà Công ty đã được trao. Đây là những trái ngọt có ý nghĩa hết sức quan trọng đánh dấu bước phát triển vượt bậc của đơn vị trong 10 năm qua và mở ra những cơ hội mới cho sự phát triển lớn mạnh trong tương lai” ông Chu Văn Phương nhấn mạnh.

Ông Trần Trọng Nghĩa, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nhựa Thiếu niên Tiền Phong miền Trung chia sẻ: Sau 10 năm Nhựa Tiền Phong miền Trung đi vào hoạt động, năm 2022 doanh thu đạt 720 tỷ tăng 50%, nộp ngân sách 25 tỷ tăng 150%, lợi nhuận sau thuế 155,3 tỷ tăng 37,6% so với năm 2014.

Ghi nhận sự ủng hộ cũng như nỗ lực của các đơn vị, tại hội nghị lần này, Nhựa Tiền Phong đã long trọng vinh danh 49 đơn vị bán hàng, nhà phân phối có kết quả kinh doanh xuất sắc trong năm 2022
Ông Đặng Quốc Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong khen tặng 20 đơn vị có thành tích kinh doanh sản phẩm Nhựa Tiền Phong cao nhất tỉnh 2022

Trước kia Công ty chỉ đầu tư sản xuất các sản phẩm ống UPVC từ Ф21 ÷ Ф110 thì đến thời điểm hiện tại Công ty tiếp tục được đầu tư trang thiết bị và công nghệ để sản xuất các sản phẩm ống UPVC từ Ф125 đến Ф200; sản phẩm ống PPR từ Ф20 đến Ф50; các sản phẩm ống HDPE từ Ф20 đến Ф63 và sản phẩm ống luồn dây điện Ф16 và Ф20 phục vụ cho thị trường khu vực miền Trung. Để đáp lại sự hỗ trợ và kỳ vọng của Công ty Mẹ, tập thể cán bộ, công nhân viên công ty sẽ nỗ lực hết mình, cùng nhau đoàn kết, sáng tạo để xây dựng công ty ngày càng phát triển hơn nữa.

* Cũng trong chương trình, live concert “Vũ điệu tình yêu” với sự xuất hiện của các ca sĩ nổi tiếng như: Thu Minh, Hồ Trung Dũng… cùng những giai điệu sôi động của miền cửa biển đã mang đến cho các khách mời nhiều cảm xúc. Ngoài ra, chương trình Bốc thăm trúng thưởng với 41 giải thưởng, tổng giá trị gần 1 tỷ đồng và chương trình du lịch tâm linh cùng giải Golf cúp Nhựa Tiền Phong 2023 là món quà thiết thực Nhựa Tiền Phong gửi tặng tới các nhà phân phối đã góp phần tạo nên dấu ấn tốt đẹp trong lòng các khách mời của Hội nghị khách hàng Nhựa Tiền Phong - 2023.

Quỳnh Hoa

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông