Hội nghị xúc tiến đầu tư thành phố Hải Phòng năm 2016

00:53 10/09/2016

 

Một góc thành phố Hải Phòng
Một góc thành phố Hải Phòng

* Chuẩn bị chu đáo công tác tuyên truyền

Chiều 8-9, Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Xuân Bình, Trưởng tiểu ban Tuyên truyền Hội nghị Xúc tiến đầu tư thành phố năm 2016 chủ trì cuộc họp triển khai thực hiện nhiệm vụ chuẩn bị cho hội nghị diễn ra vào ngày 19-9 tới đây.

Theo đó, tiểu ban sẽ thực hiện việc xây dựng, triển khai thực hiện kế hoạch thông tin truyền thông vào trước, trong và sau hội nghị; tổ chức họp báo về hội nghị; tổ chức cung cấp thông tin cho các cơ quan báo chí trung ương và địa phương.

Sau khi nghe các ý kiến trao đổi, bàn bạc, Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Bình nhấn mạnh: Đây là hội nghị xúc tiến đầu tư của thành phố nên công tác tuyên truyền cho hội nghị cần phải được chuẩn bị chu đáo. Ông giao cho Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư, Văn phòng Thành ủy, Văn phòng UBND TP đề xuất các nội dung cần tuyên truyền cho hội nghị; họp báo; kết nối cơ quan báo chí với các doanh nghiệp, nhà đầu tư để thực hiện việc phỏng vấn các lĩnh vực quan tâm, nổi bật được đề cập trong hội nghị xúc tiến đầu tư, cũng như quảng bá các sản phẩm, hình ảnh, thương hiệu.

Trên cơ sở đó, Văn phòng UBND TP tổng hợp báo cáo, đề xuất sớm lên lãnh đạo thành phố để khẩn trương triển khai các nội dung được duyệt. Phó chủ tịch cũng chỉ đạo thành lập trung tâm thông tin báo chí ngay tại nơi diễn ra hội nghị, trang bị máy móc đầy đủ để phục vụ các nhà báo tác nghiệp.

Đối với các cơ quan báo chí truyền thông tại Hải Phòng, Phó chủ tịch chỉ đạo thực hiện các phóng sự, chuyên trang, chuyên mục tiến tới hội nghị và chủ động  phối hợp với Văn phòng UBND TP hợp tác với các cơ quan báo chí trung ương trong việc tuyên truyền các nội dung cuộc xúc tiến. Bên cạnh đó, quan tâm đến việc tuyên truyền cổ động về hội nghị tại các tuyến đường, tuyến phố chính...

TG


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông