Hội Phụ nữ CAQ Kiến An: Ý nghĩa chương trình gặp mặt, tuyên dương con cán bộ, hội viên

16:38 18/06/2024

Sáng 18-6, nhân Tháng hành động vì trẻ em và Ngày Gia đình Việt Nam, Hội Phụ nữ CAQ Kiến An tổ chức chương trình gặp mặt, tuyên dương con cán bộ, hội viên đơn vị. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Trung tá Nguyễn Thị Thanh Hà – Phó Chủ tịch Ban Phụ nữ CATP, Vũ Thị Phương – Phó Chủ tịch Hội LHPN quận Kiến An; Thượng tá Vũ Xuân Tĩnh và Thiếu tá Đỗ Anh – Phó Trưởng CAQ; các đồng chí trong Ban Chấp hành Hội Phụ nữ, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên CAQ và sự có mặt của toàn thể cán bộ, hội viên, con cán bộ, hội viên Hội Phụ nữ CAQ.
Các đại biểu dự hội nghị

Năm học 2023-2024, CAQ Kiến An có nhiều cháu là con cán bộ, hội viên Hội Phụ nữ đơn vị đạt thành tích cao trong học tập cũng như các hoạt động thể dục, thể thao.

Trong đó, có 4 cháu xuất sắc đạt giải trong kỳ thi chọn lọc học sinh giỏi thành phố cấp THPT; Hội khoẻ Phù đổng cấp thành phố, cấp quận, danh hiệu học sinh giỏi; giải Nhì IOE cấp quận và giải Ba môn bóng đá thiếu nhi đồng cấp quận, hoàn thành xuất sắc chương trình học tập, rèn luyện năm học 2023-2024.

Trung tá Nguyễn Thị Thanh Hà – Phó Chủ tịch Ban Phụ nữ CATP và Thiếu tá Đỗ Anh – Phó Trưởng CAQ Kiến An trao quà tặng các cháu có thành tích cao trong học tập

Tại chương trình, sau khi tổ chức đã cho đội ngũ cán bộ, hội viên và các cháu là con cán bộ, hội viên tham quan, tìm hiểu Bảo tàng Quân khu 3, Ban Tổ chức đã trao quà tặng các cháu là con cán bộ, hội viên, có thành tích cao trong học tập.

Nhân dịp này, Hội Phụ nữ CAQ Kiến An đã tổ chức trao quà tặng 3 con trong chương trình “Mẹ đỡ đầu” của đơn vị. Năm học 2023-2024, cả 3 con đều đạt thành tích cao trong học tập, là con ngoan, trò giỏi.

Phó Chủ tịch Hội LHPN quận Kiến An - Vũ Thị Phương và Chủ tịch Hội Phụ nữ CAQ Kiến An-Đoàn Thị Xuân Thu, trao quà tặng 3 con trong chương trình “Mẹ đỡ đầu”

Tiếp đó, các cháu được tham gia vào phần “Team bulding”, liên hoan văn hoá, văn nghệ, chơi các trò chơi phát huy được khả năng tư duy, óc sáng tạo của bản thân.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Phó Trưởng CAQ Kiến An – Thượng tá Vũ Xuân Tĩnh và Trung tá Đoàn Thị Xuân Thu, Chủ tịch Hội Phụ nữ CAQ Kiến An trao quà tặng các cháu con cán bộ, hội viên

Trao quà  tặng các cháu con cán bộ, hội viên
Công bố danh sách các cháu đạt thành tích cao trong học tập
Các đại biểu dự hội nghị
Các bé tích cực tham gia trả lời câu hỏi của ban tổ chức
Tập thể cán bộ, hội viên Hội Phụ nữ CAQ Kiến An cùng con em
Đoàn tham quan, tìm hiểu Bảo tàng Quân khu 3

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông