Hội thảo chia sẻ và học tập kinh nghiệm phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Tổng công ty điện lực miền Bắc

18:36 29/11/2022

Chiều 29-11, tại hội trường Đoàn An điều dưỡng 295 (quận Đồ Sơn), Tổng Công ty Điện lực miền Bắc tổ chức Hội thảo chia sẻ và học tập kinh nghiệm phát triển và nâng cáo chất lượng nguồn nhân lực tổng công ty điện lực miền Bắc 2022. Chương trình có sự tham dự trực tiếp của gần 300 đại biểu, khách mời, cùng hàng nghìn đại biểu tham gia trực tuyến tại các điểm cầu của 38 đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc.

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Đức Thiện, Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc nhấn mạnh: Mục tiêu cụ thể Chính phủ đã đặt ra cho Ngành điện đến năm 2030 là nâng cao hiệu quả ứng dụng khoa học công nghệ của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4. Đến năm 2025, Tổng công ty Điện lực miền Bắc hoàn thành chuyển đổi thành doanh nghiệp số. Phấn đấu tăng năng suất lao động bình quân từ 8% đến 10%/năm. Đóng góp của năng suất các nhân tố tổng hợp vào tăng trưởng năm 2025 đạt trên mức phấn đấu của quốc gia (45 - 50%).

Chương trình có sự tham dự trực tiếp của gần 300 đại biểu, khách mời, cùng hàng nghìn đại biểu tham gia trực tuyến tại các điểm cầu của 38 đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc

Với tinh thần đổi mới từ cốt lõi, nắm bắt nhanh chóng các cơ hội của thời đại, chủ động tiếp cận KHCN, làm chủ công nghệ và tận dụng sức mạnh của chuyển đổi số với dữ liệu, con người, quy trình, công nghệ và một nền tảng văn hóa.

Tổng công ty tiếp tục coi trọng việc đầu tư cho nguồn nhân lực là một trong những ưu tiên hàng đầu, trong đó lãnh đạo Tổng công ty nhận thức công tác tổ chức nhân sự cần có sự chuyển đổi toàn diện và tổng thể, trong đó trước tiên lực lượng lãnh đạo và quản lý phải cần đổi mới mạnh mẽ về tư duy số, tư duy lãnh đạo và tư duy quản trị phát triển tiềm năng con người.

Quang cảnh Hội thảo

Tại hội thảo, các đại biểu được chia sẻ, tiếp thu những kiến thức về tư duy lãnh đạo mới, đồng thời các đại biểu cũng được học hỏi từ chính tập đoàn Viettel là một trong những tập đoàn lớn hàng đầu Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực Viễn thông CNTT của đất nước, tạo dựng nên thương hiệu quốc tế từ nguồn nhân lực và văn hóa Việt Nam.

Đồng thời, các đại biểu cũng được nghe diễn giả Giản Tư Trung, chuyên gia về công tác quản trị nguồn nhân lực chia sẻ các nội dung về đổi mới tư duy lãnh đạo, yếu tố quan trọng hàng đầu của công tác nguồn nhân lực…

Các đại biểu tham dự trực tiếp tại Hội thảo

 Chương trình với mục tiêu hiện thực hóa chiến lược công tác “Phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực giai đoạn 2021-2025 đến năm 2030, tầm nhìn 2045” và để Tổng Công ty Điện lực miền Bắc có hệ thống quản trị và phát triển nguồn nhân lực hiện đại, có khả năng quản lý, gắn kết nhân viên, phát triển nhân tài, phát triển văn háo doanh nghiệp và năng lực tổ chức ở trình độ chuyên nghiệp cao, góp phần tạo động lực cho đội ngũ người lao động, nâng cao năng xuất lao động và hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông