Hội thao lực lượng CAND năm 2017: Sôi nổi các cuộc tranh tài

10:10 15/05/2017

Thi đấu quần vợt nội dung đôi namSau lễ khai mạc trọng thể vào ngày 12-5, Hội thao lực lượng CAND năm 2017 do CATP Hải Phòng đăng cai tổ chức bước vào thi đấu với những cuộc tranh tài sôi nổi, hào hứng ở cả ba môn: bóng chuyền, cầu lông và quần vợt...

Thi đấu quần vợt nội dung đôi nam

Sau lễ khai mạc trọng thể vào ngày 12-5, Hội thao lực lượng CAND năm 2017 do CATP Hải Phòng đăng cai tổ chức bước vào thi đấu với những cuộc tranh tài sôi nổi, hào hứng ở cả ba môn: bóng chuyền, cầu lông và quần vợt...

Thi đấu sớm nhất là môn cầu lông. Sau lễ khai mạc, các nội dung: đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ các nhóm tuổi bước vào tranh tài. Với tinh thần thi đấu quyết tâm, cống hiến, các VĐV đã tạo nên những trận đấu hấp dẫn, kịch tính, đẹp mắt, dưới sự cổ vũ nhiệt tình, sôi nổi của khán giả.

Hôm nay (15-5), môn cầu lông sẽ diễn ra các trận thi đấu bán kết để chọn ra những ứng viên xuất sắc nhất vào trận chung kết. Ngày 16-5, các trận chung kết và lễ trao giải sẽ diễn ra. Đoàn VĐV cầu lông CATP Hải Phòng có 3 đội lọt vào bán kết và sẽ thi đấu giành quyền vào chung kết.

Ở môn bóng chuyền, có 10 đội được chia làm hai hạng A và B. Hạng A gồm các đội: K20 - Bộ Công an, CATP Hồ Chí Minh, Công an Phú Thọ, Công an Hải Dương và Công an Quảng Bình. Hạng B gồm các đội: K10 - Bộ Công an, T32 - Bộ Công an, CATP Hải Phòng, Công an Kon Tum và Công an Bà Rịa Vũng Tàu.

Các đội bóng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng. Qua ba vòng đấu, đội bóng chuyền CATP Hải Phòng đã giành 2 chiến thắng cùng với tỷ số 3-0 trước Công an Bà Rịa Vũng Tàu và Công an Kon Tum. Trong trận đấu chiều 14-5, mặc dù rất nỗ lực nhưng đội bóng chuyền CATP Hải Phòng không thể giành điểm trước T32 - Bộ Công an và để thua với tỷ số 0-3.

Trận đấu cuối cùng với K10 - Bộ Công an vào chiều mai sẽ quyết định thứ hạng của đội bóng chuyền CATP Hải Phòng tại Hội thao lực lượng CAND năm 2017.

Môn quần vợt diễn ra muộn nhất nhưng đã có nhà vô địch ở nội dung dành cho lãnh đạo. Chiều 14-5 đã diễn ra trận chung kết nội dung đôi nam lãnh đạo.

Với sức mạnh vượt trội, đôi VĐV Thành - Trung của Tổng cục An ninh đã giành chiến thắng 6-1 trước đôi VĐV Rơi - Thành của Công an DakLak. Ngày hôm nay, sẽ diễn ra các trận đấu nội dung đôi nam và đôi nam nữ các nhóm tuổi, trong đó có trận chung kết nội dung đôi nam nữ lứa tuổi 16-35.

PT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông