Hội thảo ngành cấp thoát nước và giới thiệu sản phẩm mới của Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong

22:07 18/06/2022

Chiều 18-6, tại Hải Phòng, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (NTP) phối hợp với Chi hội cấp thoát nước miền Bắc tổ chức hội thảo ngành cấp thoát nước và giới thiệu sản phẩm mới. Chủ tịch Hội cấp thoát nước Việt Nam Nguyễn Ngọc Điệp cùng hơn 400 đại biểu đại diện các công ty cấp, thoát nước; nhà thầu xây dựng, đơn vị tư vấn tại các tỉnh phía Bắc về dự.

                                                           Chủ tịch Hội cấp thoát nước Việt Nam Nguyễn Ngọc Điệp phát biểu tại hội thảo

    Chủ tịch Hội cấp thoát nước Việt Nam Nguyễn Ngọc Điệp nhấn mạnh, hội thảo có ý nghĩa rất quan trọng nhằm thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp cấp, thoát nước trong hiệp hội.

   Ông cũng đánh giá cao bước phát triển của NTP, liên tục đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới, đáp ứng yêu cầu của ngành cấp thoát nước nói riêng và ngành xây dựng nói chung.

     Theo ông Nguyễn Ngọc Điệp, hiện dịch COVID-19 đã được khống chế, nền kinh tế đang hồi phục nhanh, các dự án, công trình sẽ được đầu tư mạnh mẽ. Trong bối cảnh đó, ngành cấp, thoát nước và các doanh nghiệp sản xuất vật liệu như NTP sẽ có nhiều cơ hội phát triển nhanh và bứt phá.

                         

Phó chủ tịch Hội cấp thoát nước Việt Nam Trần Anh Tuấn trao đổi một số chính sách về cấp, thoát nước

    Tại hội thảo, Phó chủ tịch Hội cấp thoát nước Việt Nam Trần Anh Tuấn trao đổi một số nội dung chung quanh việc thực hiện nghị định 117 và nghị định 80/2014 của Chính phủ về cấp, thoát nước; nêu rõ những bất cập, hạn chế và đề xuất, kiến nghị nhiều giải pháp về đầu tư hạ tầng hệ thống thoát nước; cung cấp và tiêu thụ nước sạch.  

                                       Trao đổi một số nội dung liên quan tới ngành cấp, thoát nước

    Tại hội thảo, các chuyên gia kỹ thuật của NTP đã giới thiệu các sản phẩm mới do công ty kết hợp với các tập đoàn quốc tế uy tín trong ngành nghiên cứu sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại như ống uPVC lõi xoắn; EF fittings, sản phẩm thoát nước ISO 3633, hộp kiểm soát kỹ thuật uPVC. Đặc biệt là sản phẩm có đường kính lớn do NTP là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam sản xuất như ống HDPE DN2000 mm và ống PE gân sóng DN 1000 mm…

                              

Nhiều sản phẩm mới của NTP được giới thiệu tại hội thảo

     Tống Giám đốc NTP Chu Văn Phương nhấn mạnh về chủ trương, xu hướng  phát triển vật liệu xây dựng xanh, tiết kiệm năng lượng, phát triển bền vững của Việt Nam và thế giới.

      Theo đó, NTP liên tục đầu tư đổi mới, cải tiến công nghệ, áp dụng quy trình thử nghiệm chặt chẽ, sử dụng vật liệu nguyên sinh và lắp đặt các hệ thống sản xuất khép kín, bảo đảm khi sản phẩm đưa ra thị trường luôn an toàn với nguồn nước, không bị ăn mòn bởi hóa chất hoặc vỡ vụn, không ảnh hưởng tới môi trường và hệ sinh thái, góp phần tích cực bảo đảm chất lượng cho các “công trình xanh”.

                                

      

                            

  Các sản phẩm của NTP đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của ngành cấp, thoát nước, bảo đảm thân thiện với môi trường

    Hội thảo cấp thoát nước và giới thiệu sản phẩm mới không chỉ cung cấp những nội dung chuyên môn mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp, đối tác gặp gỡ, giao lưu, tìm hiểu  nhu cầu và kết nối đầu tư kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm hàng hóa. Đồng thời chia sẻ những bài học thực tiễn, kinh nghiệm áp dụng công nghệ, sản phẩm mới trong lĩnh vực cấp thoát nước của Việt Nam.

    Qua đó tăng cường sự kết nối, hợp tác chặt chẽ theo hướng bền vững, góp phần thực hiện các mục tiêu phát triển của ngành cấp thoát nước nói riêng và nền kinh tế đất nước nói chung.

Hồng Thanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông