Hội thi cán bộ văn hóa cơ sở giỏi quận Lê Chân năm 2017

14:45 16/08/2017

Sáng 16-8, quận Lê Chân sôi nổi tổ chức hội thi cán bộ văn hóa cơ sở giỏi năm 2017 với chủ đề “tự hào văn hóa truyền thống”.

Phần thi của cán bộ văn hóa phường Nghĩa Xá. Ảnh NH

 

Tham gia hội thi có 15 thí sinh là các cán bộ, công chức ngành văn hóa đang công tác tại UBND các phường trong quận. Với hình thức sân khấu hóa, tại Hội thi các thí sinh lần lượt trải qua 2 phần thi đó là: Phần thi chào hỏi và kiến thức hiểu biết và  Phần thi năng khiếu.

Trong phần thi chào hỏi và kiến thức hiểu biết: các thí sinh tự giới thiệu về bản thân, nơi công tác, đặc điểm đơn vị công tác. Cũng trong phần thi này, các thí sinh sẽ bốc thăm và trả lời các câu hỏi của Ban tổ chức với nội dung tập trung xoay quanh công tác quản lý văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao và gia đình ở cơ sở, cũng như thực hiện các phong trào do cấp trên phát động.

Về phần thi năng khiếu, với nhiều hình thức thể hiện khác nhau, các thí sinh đã mang đến hội thi nhiều hình thức nghệ thuật như: Đọc thơ, múa, hò, vè, kịch, kể chuyện, tiểu phẩm…với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi quê hương, đất nước trên đường đổi mới..

Sau 1/2 ngày diễn ra sôi nổi, hào hứng, Hội thi cán bộ văn hóa cơ sở giỏi năm 2017 quận Lê Chân đã thành công tốt đẹp. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao Giải nhất dành cho cán bộ phường Lam Sơn; 3 giải Nhì thuộc về phường Vĩnh Niệm; An Dương và Niệm Nghĩa; 11 đơn vị còn lại được giải 3.

Lãnh đạo quận Lê Chân tao giải cho các đơn vị. Ảnh NH

Hội thi nhằm tăng cường hoạt động trao đổi, học tập kinh nghiệm trong công tác tham mưu, chỉ đạo quản lý và triển khai thực hiện các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình của đội ngũ công chức văn hóa cơ sở trên địa bàn quận.

Thái Bình

       

          

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông