Hội thi điều lệnh, võ thuật CAND

18:22 24/07/2013

* Thực hiện chỉ đạo của Công an thành phố, thiết thực chào mừng kỷ niệm ngày truyền thống lực lượng ANND và CSND, kỷ niệm 68 năm ngày thành lập lực lượng CAND (19-8-1945 * 19-8-2013), chiều 22-7, tại sân vận động Máy Tơ, quận Ngô Quyền, các đơn vị thuộc khối Tham mưu - XDLL- Hậu cần đã sôi nổi tổ chức Hội thi điều lệnh, võ thuật CAND năm 2013.

BTC tặng cờ, hoa động viên các đoàn tham dự
BTC tặng cờ, hoa động viên các đoàn tham dự

Các đội tuyển đã cùng nhau đua tài, thực hiện các nội dung lý thuyết và thực hành về đội ngũ, nghi lễ CAND, thực hiện 2 bài võ tổng hợp 25 và 38 động tác.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội tuyển Phòng PH41; giải Nhì cho đội tuyển Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ; giải 3 được trao cho đội tuyển Phòng PV11; 3 giải khuyến khích thuộc về các đội: Liên quân Phòng PV19, PV22 và PV28; đội tuyển Phòng PX13 -PX16; đội tuyển Phòng PV22. Ngoài ra, Ban tổ chức trao giải Nhất chỉ huy cho trung tá Hoàng Việt Vương, Phó giám đốc Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ CATP.

Có thể nói hội thi đã góp phần tuyên truyền, phổ biến các quy định về điều lệnh CAND, đánh giá nhận thức, kết quả, chất lượng công tác huấn luyện võ thuật, việc tổ chức thực hiện điều lệnh trong từng đơn vị cơ sở, góp phần xây dựng lực lượng CAHP trong sạch vững mạnh, chính quy tinh nhuệ, từng bước hiện đại.

* Sáng 23-7, tại sân vận động Hồ Sen, các đơn vị thuộc khối Công an quận tổ chức Hội thi điều lệnh, võ thuật CAND năm 2013. Tham gia hội thi có 6 đội  tuyển của các đơn vị với 2 phần lý thuyết và thực hành, về nghi lễ CAND, võ tổng hợp 25 và 38 động tác...

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải nhất cho đội tuyển CAQ Ngô Quyền; giải nhì cho đội tuyển CAQ Lê Chân; giải ba cho đội tuyển CAQ Dương Kinh và 4 giải khuyến khích cho các đội: CAQ Hải An, CAQ Kiến An, CAQ Hồng Bàng, CAQ Đồ Sơn.
Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải Nhất chỉ huy cho thượng tá Nguyễn Đình Bính - Phó trưởng CAQ Ngô Quyền.

* Khối Công an huyện mở Hội thi điều lệnh, võ thuật CAND

Tại huyện Thủy Nguyên, CATP vừa tổ chức Hội thi điều lệnh, võ thuật CAND năm 2013, khối Công an huyện. Tham gia hội thi của khối có 7 đội tuyển đến từ công an các huyện Thủy Nguyên, Kiến Thụy, Tiên Lãng, Vĩnh Bảo, An Lão, An Dương, Cát Hải. Các đội tuyển đã sôi nổi đua tài thông qua 2 phần thi lý thuyết (điều lệnh CAND; các văn bản của Bộ Công an có liên quan đến công tác điều lệnh) và phần thực hành (phương pháp chỉ huy, điều lệnh đội ngũ, nghi lễ CAND và các bài võ thuật tổng hợp CAND…).

Hội thi nhằm nâng cao nhận thức và thực hành thành thạo các thao tác điều lệnh võ thuật CAND chính quy, hiện đại cho CBCS; nâng cao tinh thần trách nhiệm đối với công việc và khả năng sẵn sàng chiến đấu, đáp ứng yêu cầu bảo vệ ANTT trong tình hình mới. Đây cũng là dịp để các đơn vị cùng nhau trao đổi kinh nghiệm, thực hiện tốt 6 điều Bác Hồ dạy CAND, Điều lệnh CAND, góp phần đưa việc chấp hành điều lệnh đi vào nề nếp, xây dựng nếp sống văn hóa “Vì nhân dân phục vụ”. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Công an huyện Thủy Nguyên, giải nhì cho Công an huyện Kiến Thụy và đồng giải ba cho Công an huyện Vĩnh Bảo, Công an huyện Cát Hải.



Nhóm PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông