Hơn 1.300 người tham gia “Cộng đồng chạy vì tương lai” tại Hải Phòng

16:50 28/07/2019

Tiếp theo thành công của các giải chạy ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, vào sáng 28-7, tại quảng trường Nhà hát thành phố Hải Phòng, Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank) phối hợp Ban Chỉ đạo Trung ương phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” tổ chức giải chạy “Cộng đồng chạy vì tương lai - SeABank Run For The Future 2019”.

Lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và ban lãnh đạo Ngân hàng SeABank tham gia giải chạy

Hơn 1.300 vận động viên tham gia, gồm ban lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Ngân hàng SeABank, các đối tác doanh nghiệp, khách hàng cá nhân cùng nhiều vận động viên chuyên nghiệp của thành phố.

Giải được chia thành 5 nội dung thi: chạy bán chuyên nghiệp nam-nữ, chạy phong trào nam-nữ và chạy tiếp sức gia đình.

Việc tổ chức thành công giải chạy tại Hải Phòng đã khép chuỗi 4 giải chạy Cộng đồng chạy vì tương lai - SeABank Run For The Future 2019, thu hút 6.300 vận động viên và rất nhiều nhà hảo tâm đồng hành cùng giải chạy cũng như Quỹ Ươm mầm ước mơ...
Trao 10 suất học bổng quỹ “Ươm mầm ước mơ” tặng 10 em học sinh học giỏi có hoàn cảnh khó khăn 

Cũng tại sự kiện này, các nhà hảo tâm và Ngân hàng SeABank đã phối hợp trao 10 suất học bổng quỹ “Ươm mầm ước mơ” tặng 10 em học sinh học giỏi có hoàn cảnh khó khăn tại Hải Phòng. Mỗi em được quỹ hỗ trợ 1 triệu đồng/tháng cho đến khi các em học hết lớp 12 với tổng giá trị là 928 triệu đồng.

Với sự tài trợ, hỗ trợ ngày càng đông đảo của các nhà hảo tâm thông qua những hoạt động ý nghĩa như giải chạy “Cộng đồng chạy vì tương lai – SeABank Run For The Future”, trong thời gian tới, Quỹ Ươm mầm ước mơ sẽ tiếp tục tìm kiếm và hỗ trợ thêm nhiều trường hợp trẻ em nghèo hiếu học, để các em tiếp tục được đến trường.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông