Hơn 200 người dân xã Thủy Triều được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

23:06 09/05/2016

 

Đoàn công tác thăm khám và tặng quà cho cụ Đỗ Thị Lụa
Đoàn công tác thăm khám và tặng quà cho cụ Đỗ Thị Lụa

Sáng 8-5, tại trụ sở UBND xã Thủy Triều (Thủy Nguyên), Trường ĐH Y dược Hải Phòng, Bệnh viện ĐH Y Hải Phòng phối hợp với UBND xã đã tổ chức buổi khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà người dân trong xã.

Nằm trong chuỗi các hoạt động khám chữa bệnh nhân đạo cho nhân dân một số xã của huyện Thủy Nguyên, chương trình khám chữa bệnh tại xã Thủy Triều do Trường ĐH Y dược Hải Phòng, Bệnh viện ĐH Y Hải Phòng đã tổ chức khám, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho 215 người dân thuộc hộ gia đình chính sách, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn…

Tại chương trình, người dân đã được thăm khám tổng thể (khám nội, ngoại, răng, hàm, mặt, mắt…) và được tư vấn phòng, chữa bệnh. Đối với những trường hợp bệnh nặng được chuyển thẳng về điều trị tại Bệnh viện ĐH Y Hải Phòng. Cuối buổi thăm khám, đoàn cán bộ của Trường ĐH Y dược Hải Phòng, Bệnh viện ĐH Y Hải Phòng do Viện sĩ, Giáo sư, tiến sĩ Phạm Văn Thức - Hiệu trưởng nhà trường đã trực tiếp tới thăm, khám bệnh và tặng quà cụ Đỗ Thị Lụa, 96 tuổi, có con là liệt sỹ và cụ Trần Thị Bẩy, 83 tuổi, là người già neo đơn ở thôn Kinh Triều.

VA


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích