Hơn 200 người trên địa bàn quận Hải An được khám bệnh, phát thuốc miễn phí

16:35 02/07/2023

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947* 27-7-2023), sáng 1-7, tại Trạm Y tế phường Đằng Hải (quận Hải An), Hội Chữ thập đỏ thành phố phối hợp Bệnh viện đại học Y Hải Phòng tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà gia đình chính sách, người có công, người có hoàn cảnh khó khăn.
Đại diện Hội Chữ thập đỏ thành phố thăm hỏi, động viên người đến khám bệnh 

Tại chương trình, hơn 200 người có công, gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn được các y, bác sĩ khám tổng quát về tim mạch, tai-mũi-họng, mắt, hô hấp, tuần hoàn...

Một số trường hợp được chỉ định thực hiện một số chẩn đoán hình ảnh chuyên sâu: siêu âm ổ bụng, điện tâm đồ... Sau khi thăm khám, phát hiện bệnh lý, người tham gia chương trình được tư vấn sức khỏe, phát thuốc điều trị miễn phí.

Hơn 200 người có công, người thuộc gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Hải An được khám bệnh, tư vấn điều trị

Nhân dịp này, Bệnh viện đại học Y Hải Phòng trao 200 suất quà tặng người dân có hoàn cảnh khó khăn. Cảng Hàng không quốc tế Cát Bi và Tổng Công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Bắc trao 20 suất quà, mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng. Công ty TNHH Hoàng Oánh trao 20 máy đo đường huyết tặng Hội Chữ thập đỏ quận Hải An, Trạm y tế phường Đằng Hải. Tổng giá trị nhân đạo của chương trình đạt gần 200 triệu đồng.

Người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Hải An được trao tặng quà từ các đơn vị tài trợ.

Dự kiến, trong tháng 7 năm nay, hơn 1 nghìn người có công, người có hoàn cảnh khó khăn sinh sống trên địa bàn các quận Dương Kinh, Ngô Quyền, Đồ Sơn... được khám bệnh, tư vấn điều trị và cấp phát thuốc miễn phí.

Lan Phương 

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông