Hơn 22.000 thí sinh Hải Phòng bước vào ngày thi đầu tiên Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022

08:46 07/07/2022

Sáng 7-7, hơn 22.000 thí sinh toàn thành phố bước vào ngày thi đầu tiên Kỳ thi tốt nghiệp TPHT năm 2022. Dưới đây là những hình ảnh ghi nhanh của Phóng viên Chuyên đề An ninh Hải Phòng tại các điểm thi.
Thí sinh sát khuẩn tay trước khi vào phòng thi ở điểm thi trường THPT Mạc Đĩnh Chi

Hải Phòng – Hội đồng thi số 03 với 49 điểm thi, 958 phòng thi. Trong đó, 40 điểm thi đặt tại trường THPT công lập; 8 điểm thi đặt tại trường THPT ngoài công lập; 1 điểm thi đặt tại trường THCS. Toàn thành phố có tổng số 22.491 thí sinh gồm 19.648 thí sinh trường THPT, 2.082 thí sinh GDTX, 843 thí sinh tự do. Trong đó, thí sinh chỉ đăng kí dự thi tốt nghiệp là 2.085, thí sinh đăng kí dự thi tốt nghiệp và xét tuyển ĐH, Cao đẳng là 19.645. Trong ngày thi đầu tiên, thí sinh sẽ thi hai môn Ngữ Văn và Toán ( môn Ngữ văn 120 phút, Toán 90 phút).

Thí sinh đến điểm thi tại trường THPT Lê Chân
Thanh niên tình nguyện hỗ trợ thí sinh bị đau chân vào phòng thi
Thanh niên tình nguyện hỗ trợ các thí sinh trước khi vào phòng thi
Thí sinh làm thủ tục gửi đồ cá nhân trước khi vào phòng thi tại điểm thi trường THPT Chuyên Trần Phú
Điểm mới của Kỳ thi năm nay là các điểm thi sẽ tổ chức thu thiết bị thu, phát thông tin của những người đang thực hiện nhiệm vụ và lưu giữ, bảo quản các thiết bị này trong suốt thời gian diễn ra buổi thi với sự phối hợp bảo đảm an ninh, an toàn của công an. Công tác coi thi bố trí trật tự viên, nhân viên phục vụ là nhân viên hoặc là người được ký hợp đồng của trường nơi đặt Điểm thi hoặc nhân viên của các cơ sở giáo dục khác do Sở GD&ĐT điều động. Trưởng Điểm thi phải bố trí địa điểm bảo đảm an toàn, cách biệt phòng thi tối thiểu 25 mét để bảo quản vật dụng cá nhân và các tài liệu và vật dụng bị cấm.
Lực lượng CSGT làm nhiệm vụ phân luồng giao thông
CSGT hướng dẫn phương tiện di chuyển tại điểm thi trường THPT An Hải
CSGT phân luồng giao thông tại điểm thi trường THPT An Dương
Nhóm PV
Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông