Hơn 700 người cao tuổi, hội viên phụ nữ tham gia “Ngày hội sống khỏe, sống thanh xuân” năm 2022

14:47 29/10/2022

Sáng 29-10, tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận Lê Chân, Hội Đo lường và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thành phố (BVQLNTD) phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) thành phố tổ chức Hội nghị tuyên truyền phổ biến văn bản pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng với chủ đề “Ngày hội sống khỏe, sống thanh xuân” thành phố Hải Phòng năm 2022. Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Bình Minh, Chủ tịch Hội Đo lường và BVQLNTD thành phố; Bà Phạm Thị Thúy Hải, Phó chủ tịch Hội LHPN thành phố. Chương trình có sự đồng hành của của các nhãn hàng Sure Prevent Gold, Kenko Haru và Sure Diecerna thuộc Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk).

Theo đó, hoạt động là sự kiện thứ 5 trong chuỗi hành trình “Sống khỏe, sống thanh xuân” do Công ty CP Sữa Việt Nam – Vinamil đồng hành cùng Hội Đo lường và BVQLNTD thành phố phối hợp với các đơn vị tổ chức. Đây cũng là hoạt động tiếp nối hành trình chăm sóc sức khỏe cho 1 triệu người cao tuổi cả nước mà Vinamilk đã thực hiện trong các năm qua.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Tại chương trình, đội ngũ các bác sĩ của Trung tâm Dinh dưỡng Vinamilk đã hỗ trợ tư vấn sức khỏe cho người cao tuổi và hội viên phụ nữ, nhằm hỗ trợ mọi người theo dõi được tình hình sức khỏe tổng quát, để từ đó có phương pháp giúp phòng tránh và chữa trị bệnh.

Đội ngũ các bác sĩ của Trung tâm Dinh dưỡng Vinamilk hỗ trợ tư vấn sức khỏe cho người cao tuổi và hội viên phụ nữ
Tiết mục văn nghệ chào mừng

Tham dự chương trình, các đại biểu được nghe đại diện Hội Đo lường và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Hải Phòng chia sẻ các nội dung về: quyền, nghĩa vụ của người tiêu dùng; những vấn đề người tiêu dùng cần quan tâm. Chương trình đã chú trọng tuyên truyền, hướng dẫn, giúp đỡ, tư vấn người tiêu dùng về quyền và trách nhiệm của họ, nâng cao kiến thức về tiêu dùng, tổ chức và giúp đỡ người tiêu dùng tự bảo vệ quyền lợi của mình; phổ biến tổng quan về luật, những quy định chung, trách nhiệm của tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ đối với người tiêu dùng, những hành vi bị cấm.

Ông Nguyễn Bình Minh, Chủ tịch Hội Đo lường và BVQLNTD thành phố phát biểu tại Hội nghị

Cũng tại chương trình, Bác sĩ Nguyễn Vũ Linh – Trưởng Trung tâm Dinh dưỡng Vinamilk chia sẻ các nội dung về chuyên đề “Vấn đề sức khỏe thường gặp ở người cao tuổi và các giải pháp dinh dưỡng tăng cường sức khỏe”.

Luật sư Nguyễn Thị Sắn - Ủy viên ban chấp hành Hội Đo lường và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thành phố chia sẻ với người tiêu dùng về quyền, nghĩa vụ của người tiêu dùng; những vấn đề người tiêu dùng cần quan tâm

Trong khuôn khổ chương trình, để hỗ trợ người tiêu dùng theo dõi được tình hình sức khỏe tổng quát của mình, đội ngũ các bác sĩ của Trung tâm Dinh dưỡng Vinamilk đã hỗ trợ tư vấn sức khỏe, chia sẻ các phương pháp giúp phòng tránh và chữa trị các bệnh thường gặp ở người tiêu dùng, người cao tuổi như loãng xương, tim mạch, tiểu đường, …

Chương trình thu hút đông đảo hội viên người cao tuổi và hội viên phụ nữ trên địa bàn thành phố tham gia.

Ngày hội sống khỏe, sống thanh xuân thu hút hơn 700 người cao tuổi và hội viên phụ nữ đến từ các quận, huyện trên địa bàn thành phố như: Hồng Bàng, Lê Chân, Ngô Quyền, Thủy Nguyên, An Dương.

LAN PHƯƠNG- VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông