Hơn 8.000 đầu sách trưng bày tại Hội sách đường phố

22:17 20/04/2018

Sáng 20-4, Sở Thông tin và Truyền thông thành phố tổ chức Khai mạc Hội sách đường phố Hải Phòng 2018 và trao giải cuộc thi Hùng biện về “Cuốn sách của tôi”.

Ông Lương Hải Âu, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông trao giải cho các đội đạt giải tại Cuộc thi hùng biện "Cuốn sách của tôi"

Đây là năm thứ 5 thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày sách Việt Nam. Có nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam đã được triển khai, diễn ra sôi nổi, rộng khắp trên địa bàn thành phố như trưng bày, giới thiệu sách, tổ chức quyên góp và trao tặng sách… Trong đó, điểm nhấn của chuỗi hoạt động hưởng ứng năm nay là Hội sách đường phố và cuộc thi Hùng biện về “Cuốn sách của tôi”.

Lễ cắt băng khai mạc Hội sách đường phố 2018

Hội sách đường phố 2018 thu hút sự tham gia tích cực của các Nhà Xuất bản Hải Phòng và 8 cơ sở phát hành trên địa bàn thành phố như Công ty Cổ phần phát hành sách Hải Phòng, Công ty Sách và thiết bị trường học Nam Cường, Nhà Sách Tiền Phong, Nhà sách Phương Nam, Nhà sách Fahasa, Nhà sách HPbook, Nhà sách Thông minh, Nhà sách Alphabook.

Hội sách thu hút đông đảo học sinh và người yêu sách

Với 24 gian hàng và hơn 8.000 đầu sách thể loại phong phú, đa dạng: sách thiếu nhi, sách văn học, văn hóa xã hội, sách kinh tế, khoa học kỹ thuật… được giới thiệu đến nhân dân thành phố. 

Qua đó, Ban tổ chức mong muốn kết nối bạn đọc với những người làm công tác xuất bản, in ấn và phát hành, để ngày hội sách không chỉ mang đến cho bạn đọc nhiều cuốn sách hay, bổ ích mà sẽ là ngày hội giao lưu, gặp gỡ giữa những người yêu sách và tôn trọng văn hóa đọc.

Nhân dịp này, Ban tổ chức trao giải cho 10 đội thi đạt giải trong Cuộc thi hùng biện “Cuốn sách của tôi”.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông