Họp mặt khách quốc tế mừng xuân Quý Tỵ

01:02 05/02/2013

Tối 1-2, thay mặt Thành uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố, đồng chí Dương Anh Điền, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố gặp gỡ, tiếp xúc các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, các nhà thầu nước ngoài, văn phòng đại diện, các tổ chức quốc tế, các chuyên gia, tình nguyện viên người nước ngoài đang sinh sống và làm việc trên địa bàn.
Chủ tịch Dương Anh Điền nhiệt liệt chào mừng các vị khách quốc tế, thông báo nhanh về thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của thành phố năm 2012: GDP Hải Phòng tăng trưởng gấp 1,56 lần bình quân chung cả nước, thu hút vốn FDI đạt 1,2 tỷ USD, gấp 1,3 lần năm 2011; cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện, chất lượng cuộc sống của người dân được nâng lên. Theo Chủ tịch UBND thành phố Dương Anh Điền, trong thành tích đó, có sự đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp FDI, các tổ chức quốc tế, các chuyên gia…

Và năm 2013 được dự báo là chưa hết khó khăn, Chủ tịch bày tỏ sự tin tưởng, với sự nỗ lực, quyết tâm cao của các cấp chính quyền, toàn dân cùng cộng đồng doanh nghiệp, Hải Phòng tiếp tục có bước phát triển mới theo hướng đổi mới cách thức tăng trưởng, chuyển dịch cơ cấu kinh tế, nâng cao hiệu quả, sức cạnh tranh của nền kinh tế.

Trước mắt, thành phố sẽ tập trung cao cho việc cải thiện cơ sở hạ tầng, tổ chức tốt sự kiện Năm Du lịch quốc gia Đồng bằng sông Hồng 2013, Chủ tịch mong các doanh nghiệp, tổ chức, các vị khách quốc tế tiếp tục tham dự, ủng hộ để Hải Phòng trở thành điểm đến của du khách.

Trong không khí nồng ấm, thân thiện, hữu nghị và hợp tác, Tổng giám đốc Công ty xi măng Chingfong, đại diện Cơ quan hợp tác quốc tế của Nhật Bản (Jica)...phát biểu bày tỏ sự cảm ơn đối với sự hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi của thành phố cho doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hiệu quả; đồng thời chúc mừng, chia vui với những kết quả mà chính quyền và nhân dân thành phố đã đạt được trong năm 2012 đầy khó khăn, thách thức. Các doanh nghiệp cam kết sẽ tiếp tục chia sẻ, tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội đối với thành phố.

Nhân dịp này, UBND thành phố tặng bằng khen 20 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất - kinh doanh; có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của thành phố ( trong đó gồm 17 doanh nghiệp FDI, 3 tổ chức quốc tế và 1 cá nhân).


TP


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông