Họp mặt kỷ niệm 66 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

16:17 26/07/2013

Nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27-7-1947 * 27-7-2013), sáng 25-7 Đảng ủy, Giám đốc CATP long trọng tổ chức buổi họp mặt với gần 100 đại biểu là Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ CAND tiêu biểu. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Sóng - Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc CATP.

Giám đốc CATP Đỗ Hữu Ca dẫn đầu đoàn đại biểu viếng nghĩa trang liệt sĩ
Giám đốc CATP Đỗ Hữu Ca dẫn đầu đoàn đại biểu viếng nghĩa trang liệt sĩ

Trong không khí đầm ấm của buổi họp mặt, thay mặt Đảng ủy, Giám đốc CATP, đồng chí Nguyễn Văn Sóng - Phó giám đốc CATP đã ôn lại truyền thống kỷ niệm 66 năm ngày TBLS. Trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược; quân, dân Hải Phòng nói chung, trong đó có lực lượng CATP nói riêng đã lập nhiều chiến công vang dội, góp phần mang lại sự bình yên cho thành phố và đất nước.

Kỷ niệm 66 năm ngày TBLS là dịp để thế hệ hôm nay tưởng nhớ, tri ân những anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và những người có công với nước, những người đã hy sinh một phần máu xương của mình cho hòa bình, độc lập dân tộc. Thế hệ hôm nay và mai sau sẽ luôn mãi mãi ghi nhớ những công lao to lớn, đồng thời phải có những việc làm thật ý nghĩa.

Đồng chí Phó giám đốc CATP đề nghị thời gian tới các đơn vị CATP cần tập trung quan tâm giải quyết chế độ chính sách ưu đãi của Đảng và nhà nước đối với thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng; khuyến khích động viên tạo điều kiện để các thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công tích cực tham gia các hoạt động xã hội, phát triển kinh tế, góp phần nâng cao ổn định cuộc sống; biểu dương khen thưởng các tổ chức, cá nhân làm tốt phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, chăm sóc phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công.



Thái Bình


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông