Huyện An Dương: Triển khai tiêm phòng vắc xin phòng Covid-19 mũi 2 cho học sinh trên địa bàn huyện

21:08 20/12/2021

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện An Dương cho biết, ngày 20-12, huyện An Dương triển khai tiêm vắc xin mũi 2 cho đối tượng là học sinh tuổi từ 12 đến dưới 18 tuổi học sinh các trường THCS, THPT trên địa bàn bàn huyện.

Trong đó, có 6 điểm tiêm tại các trường học THCS, 1 điểm tiêm tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện; số điểm tiêm còn lại được triển khai tại các trạm y tế các xã, thị trấn.

Cán bộ y bác sĩ Trạm y tế xã An Hòa khám sàng lọc cho học sinh trước khi tiêm
Cán bộ y bác sĩ Trạm y tế xã An Hòa khám sàng lọc cho học sinh trước khi tiêm

Theo kế hoạch, việc tiêm phòng cho học sinh trên địa bàn huyện An Dương sẽ được triển khai trong 2 ngày 20 và 21-12. Trong ngày 20-12, toàn huyện tiêm được tổng số 4.380 liều vắc xin đạt tỷ lệ 44,6% kế hoạch. Trước đó, toàn huyện An Dương có 10.915/11.284 học sinh được tiêm phòng mũi 1, đạt tỷ lệ hơn 97%./.

Lực lượng y tế triển khai tiêm phòng vắc xin cho học sinh Trường THCS An Hòa
Lực lượng y tế triển khai tiêm phòng vắc xin cho học sinh Trường THCS An Hòa

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện An Dương chỉ đạo các nhà trường bố trí đội ngũ giáo viên hỗ trợ các Trạm y tế tổ chức ghi chép sổ sách, viết phiếu xác nhận tiêm phòng, đối chiếu danh sách tiêm và nhập dữ liệu học sinh được tiêm vào máy vi tính. Tại mỗi điểm tiêm phòng, các nhà trường, trạm y tế bố trí từ 2-3 bàn khám sàng lọc và 2 bàn tiêm cho các học sinh...

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông